Áo len và chân váy chính là 2 items luôn hiện hữu trong tủ áo quần của mọi cô nàng.

Thời tiết lạnh giá không thể ngăn các nàng mặc đẹp. Đằng sau những lớp áo khoác dày cộm vẫn là những cách kết hợp sang xịn chuẩn chỉnh cho ngày lạnh. Bởi đến sở làm là các nàng hoàn toàn có thể cởi áo khoác và khoe set đồ sang chảnh thời thượng và tôn dáng ngút ngàn bên trong. Áo len và chân váy chính là 2 items luôn hiện hữu trong tủ áo quần của mọi cô nàng, đặc biệt là những quý cô theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính. Diện combo váy len + chân váy, nàng nào cũng sẽ trở nên duyên dáng và hút mắt hơn vài bậc nhưng quan trọng là vẻ ngoài trông vẫn thật sang chảnh duyên dáng trong chính ngày đông lạnh giá.

Quy tắc 1: Áo len càng phồng, rộng, chân váy càng nên nhỏ gọn

Áo len mùa đông khá dày dặn, có những thiết kế thêm chi tiết vai phồng và cách điệu ở thân áo thì các nàng nên tiết chế một chút khi chọn chân váy diện cùng. Chính bởi chiếc áo len đã khá to rộng nên khi chọn chân váy tối giản sẽ giúp tổng thể cân bằng, vóc dáng từ dó thon gọn nhẹ nhàng hơn.

4 típ diện áo len và chân váy  - Ảnh 1.

Thiết kế áo len dáng rộng rãi cũng rất khó để sơ vin, vậy nên chiếc chân váy với phom dáng tối giản sẽ giúp cân bằng lại tổng thể vóc dáng. Dáng chân váy cần nhất lúc này chính là chân váy dáng suông, váy chữ A xòe nhẹ và tiết chế mọi chi tiết cầu kỳ.

Quy tắc 2: Áo len càng ngắn, chân váy càng dài

Những quý cô ngoài 30 sẽ thích sự gọn gàng tinh tế và tôn dáng nhất có thể, khi đó công thức áo ngắn chân váy dài chính là lựa chọn không gì tuyệt hơn cho bạn khi đến sở làm hay hèn hò cafe cùng bạn bè.

4 típ diện áo len và chân váy  - Ảnh 2.

Áo len dáng ôm sơ vin gọn gàng cùng chân váy midi, vòng eo thon hay vóc dáng cao thanh thoát không còn là mơ ước xa vời của các chị em. Quy tắc này hiệu nghiệm với cả những nàng nhỏ nhắn thấp bé muôn hack chiều cao cho mình hay những cô nàng chưa thực sự tự tin với vòng eo của mình.

Quy tắc 3: Áo càng mỏng nhẹ, váy càng xòe to, dày dặn

Những thiết kế áo len mỏng nhẹ kiểu cardigan sẽ rất hợp với những kiểu chân váy dáng xòe to hoặc chất liệu dày dặn đứng dáng. Công thức trên mỏng dưới dày này có thể ứng dụng cả với cặp đôi cardigan và váy liền. Bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo măng tô dày dặn quàng thêm khăn là đủ ấm áp trong những ngày đông lạnh rồi.

4 típ diện áo len và chân váy  - Ảnh 3.

Quy tắc 4: Áo len càng dày, chân váy càng mỏng, bay bổng

Cùng với những thiết kế áo len dày dặn, kín cổng cao tường, bạn sẽ cần đến những dáng chân váy bồng bềnh mềm mại để diện cùng. Sự đối nghịch này giúp các nàng thêm duyên dáng nhẹ nhàng và nữ tính hơn trong ngày đông lạnh giá.

4 típ diện áo len và chân váy  - Ảnh 4.

Những dáng chân váy midi với chất vải voan mỏng nhẹ, vải satin kiêu kỳ... sẽ giảm thiểu sự "nặng nề" cho chiếc áo len bạn đang diện. Ngay cả khi bạn xỏ chân trong một đôi boots hầm hố thì vẫn cứ nhẹ nhàng thanh tao chỉ cần có sự góp mặt của những kiểu chân váy mềm mại này.

Quy tắc 5: Áo len càng trung tính, váy càng sáng màu nổi bật

Với những cô nàng đang tìm kiếm công thức diện đồ tươi mới, tràn đầy hứng khởi ngay cả khi gió lạnh ùa về thì đây chính là một trong vô vàn những công thức bạn nên thử nghiệm. Áo len trơn màu chính là thiết kế mà mọi cô nàng đều sở hữu trong mùa đông này.

4 típ diện áo len và chân váy  - Ảnh 5.

Nguyên tắc diện cả cây vẫn đẹp tinh tế trong mọi hoàn cảnh nhưng nếu các nàng thích tạo điểm nhấn cho riêng mình thì đừng ngại thử nghiệm những gam màu nổi bật. Chỉ nhấn nhá đơn giản thôi cũng đủ sức làm sáng bừng cả ngày đông lạnh giá rồi.

Nguồn: Sohu

Theo Afamily