Bộ ảnh thời trang mới của Cara và NoWay kết hợp với NTK Chung Thanh Phong đang khiến cư dân mạng sục sôi vì hình ảnh đẹp long lanh cùng style phối đồ mới lạ, phá cách.

Nên duyên sau show truyền hình “Người Ấy Là Ai”, Cara và NoWay hiện là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Đôi trẻ cũng vừa khiến fan sướng rơn khi kết hợp trong MV “This Way” ngập tràn những màn thả thính. Nhưng bấy nhiêu đó có vẻ vẫn chưa đủ hot “1000 độ”, bởi mới đây cả 2 đã cùng “tạo nhiệt” khi kết hợp với NTK Chung Thanh Phong tung bộ ảnh thời trang lung linh, lãng mạn phát hờn.

Cặp đôi

Đáng chú ý hơn còn là bộ hình được chụp theo concept ảnh cưới nên Cara và NoWay lại càng cho thấy sự ăn ý, đẹp đôi. Ngoài ra, nhà mốt Chung Thanh Phong cũng đã thể hiện sự khéo léo của mình khi tinh tế mix & match và chọn cho cặp đôi “CaNo” những trang phục chuẩn chỉnh như đã “đo ni đóng giày”. Được biết, đây cũng là các thiết kế nằm trong BST mới nhất của anh có tên “Dear My Princess” (tạm dịch: Gửi nàng công chúa của tôi).

Cặp đôi
Cặp đôi

Chia sẻ về lý do chọn cặp đôi Cara - NoWay thực hiện bộ ảnh lần này, Chung Thanh Phong cho biết: “Cả hai bạn đều rất trẻ trung, dễ thương, sở hữu phong cách thời trang nhất định. Phong nhận thấy Cara và NoWay đều hợp với hình ảnh hoàng tử, công chúa và có nhiều điểm tương đồng với những gì mà BST ‘Dear My Princess’ muốn hướng đến. Những gì Phong cần hai bạn thể hiện thì cả hai đều đã làm rất tốt, đúng với tinh thần BST đưa ra”.

Cặp đôi
Cặp đôi

Trong bộ ảnh mới, Cara và NoWay hóa thành cặp cô dâu - chú rể vô cùng xứng đôi. Với Cara, cô được Chung Thanh Phong giao phó những chiếc váy cưới công chúa hết sức lộng lẫy, tôn lên vóc dáng cũng như giúp cô nàng toát lên vẻ mong manh, dịu dàng. Sóng đôi cùng Cara, hot streamer NoWay cũng diện loạt bộ suit lịch lãm, mang đến diện mạo chững chạc, đĩnh đạc và cũng “soái” hơn mọi ngày.

Cặp đôi
Cặp đôi

Không khó nhận ra, bộ hình thời trang cưới đẹp lịm tim của đôi trẻ được thực hiện với các background khác nhau, đầu tư công phu không trùng lắp, sao cho hợp với trang phục, concept chụp ảnh, đồng thời tạo cảm giác mới mẻ cho người xem. NTK Chung Thanh Phong và chuyên gia trang điểm Tee Le cũng ưu ái cho nữ chính “Người Ấy Là Ai” khi thay đổi loạt kiểu tóc cũng như phong cách makeup của cô nàng để hợp với những chiếc váy cưới vừa lộng lẫy, vừa trẻ trung. Chẳng hạn như khi diện váy cưới bồng xòe lộng lẫy với chi tiết cúp ngực gợi cảm, Cara ghi điểm với style makeup ngọt ngào, trong trẻo cùng kiểu tóc uốn mái tự nhiên.

Sau concept chụp ảnh với background thiên nhiên, Cara và NoWay tiếp tục khiến dân tình ngưỡng mộ khi xuất hiện trong bộ trang phục màu be nhẹ nhàng, thanh lịch. Nếu Cara trông như nàng công chúa yêu kiểu với chiếc váy xếp tầng mềm mại đính sequin thì anh người yêu NoWay cũng điển trai hết nấc khi vận bộ suit tông xuyệt tông thư sinh, nhã nhặn.

Cặp đôi
Cặp đôi

Như đã nói ở trên, Chung Thanh Phong đã có sự tính toán nhất định khi mix & match trang phục cũng như lựa chọn concept chụp hình, để vừa tôn lên các thiết kế, vừa hợp với cá tính của cặp đôi. Bằng chứng là anh đã tạo dựng cho đôi trẻ nhiều hình ảnh khác nhau, từ nhẹ nhàng, lãng mạn đến tinh nghịch và sành điệu, cool ngầu.

Cặp đôi

Cara khi diện váy hai dây bất đối xứng hay NoWay diện suit kẻ đều phối với sneaker trắng khiến diện mạo ấn tượng, phá cách hơn. Chưa kể, đôi trẻ còn diện áo khoác da, bomber chất liệu vải tweed thời thượng, chất ngầu. Cả 2 đều gây ấn tượng nhờ lối mix đồ sành điệu, trẻ trung. Trong mỗi bức ảnh đôi, Cara và NoWay cũng cho thấy gu thời trang đồng điệu cùng “tần sóng”. Không ngoa khi nói rằng, đây là một trong những hình ảnh xịn sò của Cara và NoWay khiến dân tình người “ôm tim”, người thầm tị.

Cặp đôi

Bộ ảnh thời trang sang xịn và thu hút của cặp đôi này cũng đánh dấu cho màn trở lại của show diễn ra mắt BST “Dear My Princess” của NTK Chung Thanh Phong. Được biết, sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3/10 trong khuôn khổ của Elle Wedding Art Gallery 2020.

Theo Afamily