David Rush là người đàn ông hiếm hoi trên hành tinh nắm giữ hơn 150 kỷ lục Guinness thế giới và anh ấy chưa có kế hoạch dừng lại.

Trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, nhiều người đã tận dụng khoảng trống giá trị để học kỹ năng mới, luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe hay hoàn thiện trau dồi kiến thức.

Và người đàn ông phi thường David Rush, sinh sống ở Mỹ đã nỗ lực để làm dày thêm vào bộ sưu tập kỷ lục Guiness thế giới của mình. Ông bố hai con đã lập nên ba kỷ lục thế giới mới.

Khi được hỏi lý do nào thúc đẩy ông không ngừng nỗ lực, David Rush cho biết thông qua việc luyện tập đạt kỷ lục thế giới ông muốn thúc đẩy bộ môn giáo dục STEM.

Chân dung người đàn ông nắm giữ hơn 150 kỷ lục kỳ lạ thế giới - Ảnh 1.
David Rush tập luyện vừa đứng trên bóng thăng bằng vừa chém hoa quả bằng kiếm

David Rush nói: "Tôi nỗ lực để cho học sinh thấy rằng nếu bạn đặt mình gắn với mục tiêu cụ thể, bạn tin tưởng bản thân và theo đuổi đam mê, bạn sẽ hoàn thành bất cứ điều gi".

David hiện đang nằm trong top năm những người nắm giữ nhiều kỷ lục Guineess thế giới mọi thời đại.

David Rush chia sẻ: "Tôi cảm thấy tự hào khi bản thân làm việc chăm chỉ. Tôi thích nhất hai kỷ lục của bản thân là khả năng tung hứng nhanh nhất thế giới và người vừa chạy vừa bịt mắt vừa tung hứng nhanh nhất. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ thành công với mục tiêu khó nhằn đó nhưng tôi đã làm được".

Chân dung người đàn ông nắm giữ hơn 150 kỷ lục kỳ lạ thế giới - Ảnh 2.
David Rush vừa đứng trên bóng thăng bằng vừa chém hoa quả bằng kiếm

Một số kỷ lục mà người đàn ông dũng cảm này thực hiện khá nguy hiểm, đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thận hết sức. Ví dụ như cân bằng chiếc máy cắt cỏ trên cằm và tung hứng, vừa đứng thăng bằng trên quả bóng vừa cầm kiếm chém hoa quả.

Rush nói: "Hầu như tất cả những lần tôi phá vỡ kỷ lục đều đã có người đi trước thành công. Tôi cũng tự tạo ra một số kỷ lục nhưng phần lớn là bắt chước lại".

Để có thành công vượt bậc như vậy, David Rush đã miệt mài nghiên cứu tìm hiểu khoa học đằng sau công với nền tảng kỹ thuật tốt và chăm chỉ tập luyện.

Rush chia sẻ một khi anh phá vỡ kỷ lục và phát triển tư duy tăng trưởng, bản thân cảm thấy mình có thể trở nên tốt hơn ở nhiều lĩnh vực.

Theo CafeBiz