Mix thế nào để tôn dáng nhất, các nàng chỉ cần làm đúng theo 2 điều cơ bản này.

Là kiểu giày tâm điểm của mùa lạnh, boots trở thành món phụ kiện nâng tầm mọi set đồ ngày đông. Đặc biệt là khi diện cùng chân váy, boots sẵn sàng thêm nét thời thượng sang chảnh và tôn chân dài khéo léo khi sóng đôi cùng chân váy.

Chân váy + boots - Ảnh 1.

Tuy nhiên boots cũng lại là một item khá khó tính bởi nếu mix sai cách, nó sẽ dìm dáng ngay lập tức, set đồ luộm thuộm lùng bùng lúc nào không hay. Đặc biệt là boots cao tới gối. Mùa mốt năm nay, những kiểu boots da đứng dáng đang lấn át tất cả những kiểu boots da lộn mềm mại của năm trước, khi độ sang chảnh tăng theo cấp số nhân thì sự khó tính cũng từ đó mà nâng tầm.

Chân váy + boots - Ảnh 2.

Năm nay, boots cao tới gối bất ngờ được diện cùng chân váy midi chứ không chỉ đơn thuần dành riêng cho váy ngắn. Vậy nên khi diện cùng chân váy, các nàng nên chú ý một chút đối với dáng boots đi kèm, nhất là với kiểu boots da đứng sáng sang chảnh như hiện tại.

Chân váy + boots - Ảnh 3.

#1. Tránh kết hợp boots cao với chân váy suông, hẹp

Bởi vì dáng boots năm nay thiên về phom đứng dáng nên phần cổ boots đôi khi rộng hơn so với chân của bạn nên nếu diện cùng một thiết kế váy ôm sát với phần chân quá hẹp thì đôi chân của bạn nhìn sẽ thô và to hơn bình thường.

Chân váy + boots - Ảnh 4.

Hợp nhất với kiểu boots da chạm gối chính là thiết kế chân váy dáng xòe, chân váy xẻ... Chính những thiết kế ấy mới tạo sự cân bằng đối với đôi boots hot trend này. Phần cổ boots không bị lộ quá nhiều qua độ rộng của váy, thêm nữa đôi chân nhìn cũng thon gọn hơn chứ không nặng nề như nhiều người vẫn tưởng.

#2. Đừng để những nếp gấp của boots dìm chiều cao của bạn

Trừ những kiểu chân váy xẻ cao thì với chân váy midi khi được diện cùng boots cao sẽ dễ dìm chiều cao của người mặc. Nhưng cũng không phải không có cách khắc phục, khi bạn quá thích và nó đang là hot trend thì luôn có chiêu để các nàng kết hợp mà không tự dìm dáng của mình.

Chân váy + boots - Ảnh 5.

Khi kết hợp boots cùng chân váy midi, đừng để những nếp gấp của boots dìm chiều cao của bạn. Hãy chọn một đôi boots đứng dáng với phần cổ không có nếp gấp như vậy nhìn chân không bị to, thô và ngắn. Boots da "phẳng phiu" mới là lựa chọn tôn dáng tôn chiều cao nhất lúc này. Ngay từ bước chọn boots, các nàng cũng nên chú ý chi tiết này để chọn được thiết kế tôn dáng nhất cho mình.

Nguồn: Sohu

Theo Afamily