Hãy nhìn những quý cô tóc ngắn đang "phiêu" với mái tóc của mình, bạn sẽ hiểu thế nào mà "ma lực" của sự hấp dẫn.

Không bàn đến độ thướt tha mềm mại, so với tóc dài, một mái tóc ngắn lại mang đến một khí chất vô cùng khác biệt. Thần thái toát lên từ những cô nàng tóc ngắn khiến cả "hội tóc dài" phải xuýt xoa, thầm ước bản thân cũng có ngày để tóc ngắn đẹp kiêu kỳ như vậy.

Chẳng cần cầu kỳ, nàng tóc ngắn vẫn

Một khi đã hợp tóc ngắn, từ nhan sắc đến phong cách và thần thái của bạn luôn xuất sắc trong mọi hoàn cảnh

Nếu như tóc dài thướt tha là sự nữ tính ngọt ngào thì một mái tóc ngắn ẩn chứa những nét tinh nghịch phóng khoáng bên trong sự nhẹ nhàng đơn giản, hội tụ cả sự bí ẩn kiêu sa từ một mái tóc lửng lơ lỡ cỡ; nói chung bất kỳ cô nàng nào cũng muốn thử nghiệm một kiểu tóc ngắn cho mình. Nhưng tiếc thay có người hợp, người không.

Sự ổn định của mái tóc ngắn đến từ vẻ ngoài chững chạc sang trọng của một phụ nữ tuổi ngoài 35, hay nét hiện đại trẻ trung của những nàng mới đôi mươi đến vừa chạm ngưỡng 30... tất cả đều có "ma lực" khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải ấn tượng ngay lập tức.

Chẳng cần cầu kỳ, nàng tóc ngắn vẫn

Vẻ đẹp kiêu sa, cá tính của mái tóc ngắn đủ sức phù phép cho mọi kiểu trang phục dù là đơn giản nhất

Càng là những bộ cánh đơn giản, nàng tóc ngắn càng đẹp xuất sắc. Dường như mái tóc ngắn cá tính thời thượng ấy đủ sức hô biến mọi style trở nên sang chảnh kiêu sa có thừa dù tất cả chỉ đến từ những trang phục đơn giản nhất.

Những chiếc áo sơ mi bỗng dưng bí ẩn đến mê lòng, những chiếc áo phông basic bỗng một ngày trở nên phóng khoáng mà vẫn ẩn hiện nét ngây thơ, ngọt ngào một cách rất riêng. Ai nói tóc ngắn khó mà nữ tính nổi, hãy nhìn những quý cô tóc ngắn đang "phiêu" với mái tóc của mình, bạn sẽ hiểu thế nào mà "ma lực" của sự hấp dẫn.

Chẳng cần cầu kỳ, nàng tóc ngắn vẫn

Nếu bạn cảm thấy tóc ngắn không thể nữ tình gợi cảm như tóc dài, thì bạn lại nhầm thêm một lần nữa. Tóc ngắn gợi cảm có thừa, chỉ riêng khoản bạn khoe được bờ vai trần, tấm lưng thon gọn hay đôi xướng quai xanh mảnh mai... mà chẳng cần tốn công tạo kiểu cho mái tóc, đó đã là một sự gợi cảm đầy thanh tao tinh tế rồi. Chưa kể khi diện cùng váy, tất cả sự nữ tính, ngọt ngào trong trẻo đều được "đẩy" lên đến đỉnh điểm, mà có khi nàng tóc dài chưa hẳn đã có được những nét kiêu kỳ như vậy.

Chẳng cần cầu kỳ, nàng tóc ngắn vẫn
Chẳng cần cầu kỳ, nàng tóc ngắn vẫn

Tóc càng ngắn, mặc càng chất: Dường như không có một nàng tóc ngắn nào mặc xấu cả

Không hề "tâng bốc" một chút nào, tóc ngắn hội tụ tất cả những nét quyến rũ mà mọi phụ nữ đều mong có được. Dường như chỉ cần cắt mái tóc ngắn, là style cũng chất hơn hẳn bình thường. Vẫn chỉ là blazer, sơ mi, quần âu... những item quen thuộc vẫn mặc tới công sở hàng ngày nhưng khi để tóc ngắn, phong cách và thần thái của bạn như nâng lên một tầm mới vậy.

Rõ ràng vẫn là blazer vào quần jeans hay một bộ suit đứng dáng nhưng nàng tóc ngắn luôn toát lên
Rõ ràng vẫn là blazer vào quần jeans hay một bộ suit đứng dáng nhưng nàng tóc ngắn luôn toát lên

Rõ ràng vẫn là blazer vào quần jeans hay một bộ suit đứng dáng nhưng nàng tóc ngắn luôn toát lên "khí chất" hơn bình thường.

Chẳng cần cầu kỳ, nàng tóc ngắn vẫn
Chính bởi tóc ngắn chỉ vừa chạm vai nên mọi cô nàng đều sẵn sàng tìm cách để phô diễn những khoảng hở ngọt ngào nhất của vóc dáng. Chỉ cần khéo lệch một bên vai, cả set đồ như phóng khoáng, gợi cảm hơn bội phần.
Chẳng cần cầu kỳ, nàng tóc ngắn vẫn
Từ cách kết hợp đơn giản nhất với combo cardigan + quần jeans...
Chẳng cần cầu kỳ, nàng tóc ngắn vẫn
... hay sự nhấn nhá đến từ chính chiếc khăn lụa mỏng manh nhẹ nhàng lại trở thành điểm nhấn để tất cả thăng hoa.
Theo Afamily