Dù cùng đụng độ một mẫu váy nhưng Ngọc Trinh ghi điểm thú vị hơn nhờ kiểu tóc hay ho.

Mỗi vụ đụng hàng trong showbiz diễn ra, các người đẹp lại được dịp trổ tài, phô bày cá tính và thần thái riêng biệt của bản thân. Mới đây HH Đỗ Thị Hà vừa có màn đụng hàng với Ngọc Trinh, dù Đỗ Thị Hà rất xinh nhưng cô vẫn phải nhường bước khi Ngọc Trinh có lối tạo kiểu tóc quá hay ho, giúp hình ảnh thú vị hơn hẳn.

Trong sự kiện mới đây, HH Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc trong trẻo ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai chuẩn đẹp trong mẫu váy của NTK Lê Thanh Hòa. Thiết kế với phần vai xuyên thấu đính đá cách điệu tôn lên bờ vai trần mảnh mai.

Chẳng cần vương miện tỷ đồng, Ngọc Trinh vẫn lấn át HH Đỗ Thị Hà khi đụng váy nhờ kiểu tóc hay ho - Ảnh 1.

Váy còn có thêm chi tiết xẻ vạt tôn lên đôi chân thon dài nuột nà. Nàng Hậu diện váy cùng sandal quai ngang giúp đôi chân càng được tôn thon dài gấp bội.

Chẳng cần vương miện tỷ đồng, Ngọc Trinh vẫn lấn át HH Đỗ Thị Hà khi đụng váy nhờ kiểu tóc hay ho - Ảnh 2.

Thiết kế này trước đó cũng đã được Ngọc Trinh chọn diện, cô mix cùng giày cao gót đính nơ ngọt ngào.

 - Ảnh 3.

Vốn có nhan sắc ngọt ngào, sắc hồng pastel của váy càng tôn lên vẻ ngoài trong trẻo như sương sớm của Ngọc Trinh. Cô mix cùng những món phụ kiện mang tông ánh kim đồng bộ.

 - Ảnh 4.

Điều đáng nói là Ngọc Trinh đã chọn kiểu tóc búi cao, đính hạt đá vừa tạo sự nổi bật lại phù hợp với thiết kết thú vị của mẫu váy này.

 - Ảnh 5.

Đụng độ trong một bộ cánh, HH Đỗ Thị Hà đeo vương miện "Thập kỷ hương sắc" đính 21 viên ngọc trai South Sea vàng, 53 viên ngọc trai South Sea trắng, 530 viên đá quý trắng, 1.388 viên đá quý vàng, mẫu vương miện này có giá trị ước tính hàng tỷ đồng. Ngọc Trinh lại ghi điểm với kiểu tóc thú vị.

 - Ảnh 6.

Xét về vóc dáng, cả 2 đều đẹp ngang ngửa nhưng Ngọc Trinh ghi điểm mới lạ hơn hẳn nhờ kiểu tóc thú vị.

 - Ảnh 7.

Ảnh: Internet

Theo Afamily