Mỗi lần tham dự sự kiện là lại một lần Lý Nhã Kỳ khiến dân tình mê mẩn với gu thời trang đơn giản nhưng thanh lịch, đẳng cấp.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh nữ diễn viên Việt Nam từng nhiều lần tỏa sáng trên thảm đỏ nước ngoài với những bộ cánh lộng lẫy. Cô luôn chẳng ngại đầu tư tiền tạ, tiền tấn sắm sửa từ hàng hiệu đắt đỏ cho tới những bộ cánh cầu kỳ của các nhà thiết kế trong nước.

Nhưng không chỉ khi dự thảm đỏ nước ngoài, kể cả khi đi dự sự kiện trong nước thì Lý Nhã Kỳ cũng chứng minh đẳng cấp không phải ai cũng bì được. Có thể nói style của Lý Nhã Kỳ khi dự sự kiện trong nước có phần tinh giản hơn so với khi dự sự kiện quốc tế, tuy nhiên cái hay ở chỗ dù lên đồ đơn giản nhưng cô vẫn khéo thể hiện thần thái sang chảnh, thanh lịch và tô điểm thêm với những món phụ kiện tiền tỷ đắt đỏ.

Chẳng đi dự thảm đỏ nước ngoài, Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ sang chảnh chứng minh đẳng cấp thời trang hiếm ai bì được - Ảnh 2.
Dự sự kiện mới đây, Lý Nhã Kỳ nổi bần bật với bộ cánh màu cam sáng chói. Thiết kế này vốn khá khó mặc và dễ dìm da nhưng cô đã thông minh khi chọn kiểu tóc buộc cao, phụ kiện ngọc trai đậm chất retro mang đến hình ảnh quý phái, cổ điển.
Chẳng đi dự thảm đỏ nước ngoài, Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ sang chảnh chứng minh đẳng cấp thời trang hiếm ai bì được - Ảnh 3.
Việc các mỹ nhân diện suit vốn không hiếm nhưng thiết kế mang tông màu ombre của NTK Đỗ Long giúp Lý Nhã Kỳ vừa sang chảnh lại vừa có nét bí ẩn, quyến rũ. Các phụ kiện đi kèm như clutch, vòng choker, đồng hồ đều mang tông màu tối hòa hợp với trang phục.
Chẳng đi dự thảm đỏ nước ngoài, Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ sang chảnh chứng minh đẳng cấp thời trang hiếm ai bì được - Ảnh 4.
Khi khác cô lại diện mẫu váy sơ mi mang gam màu xanh lá nổi bật. Dáng váy tối giản thanh lịch, kiểu tóc buộc cao tôn lên gương mặt và vóc dáng thon thả của mỹ nhân họ Lý. Giá trị bộ cánh này cũng gây choáng khi lên tới 2,5 tỷ đồng trong đó chỉ riêng chiếc đồng hồ Graff Butterfly Ladies đã có giá 2,3 tỷ.
Chẳng đi dự thảm đỏ nước ngoài, Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ sang chảnh chứng minh đẳng cấp thời trang hiếm ai bì được - Ảnh 5.
Dự 1 chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ lên đồ đơn giản thanh lịch với váy liền, chi tiết chiết eo thú vị giúp vòng 2 của cô trông càng nhỏ nhắn, gọn gàng hơn.
Chẳng đi dự thảm đỏ nước ngoài, Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ sang chảnh chứng minh đẳng cấp thời trang hiếm ai bì được - Ảnh 6.
Trong quá khứ, cô cũng từng nhiều lần diện những bộ cánh đắt đỏ khi dự sự kiện, trong đó cô đặc biệt chú trọng vào khoản phụ kiện. Mẫu túi tên lửa của Chanel mà cô sử dụng sương sương cũng có giá 300 triệu đồng.
Chẳng đi dự thảm đỏ nước ngoài, Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ sang chảnh chứng minh đẳng cấp thời trang hiếm ai bì được - Ảnh 7.
Khi khác lại là bộ cánh 1,2 tỷ bao gồm dây chuyền và khuyên tai D&G lần lượt 37 và 32 triệu đồng. Ngoài ra còn có thắt lưng Gucci 17 triệu, boots Valentino 30 triệu, blazer Gucci hơn 100 triệu đồng, clutch Sandro 19 triệu; đồng hồ của Cartier 960 triệu.
Theo Afamily