Một anh chàng bán quan tài đã đột nhiên trở thành người giàu sau khi viên thiên thạch trị giá 1,83 triệu USD (43 tỷ đồng) rơi thẳng xuống nhà mình.

Một anh chàng người Indonesia đã ngay lập tức trở thành triệu phú khi được một viên thiên thạch (trị giá 43 tỷ đồng) xuyên thẳng qua mái nhà mình và biến thành một mỏ vàng.

Josua Hutagalung, 33 tuổi, làm nghề bán quan tài tại tỉnh Kolang (Indonesia) kể lại rằng trong lúc đang làm việc ở sân sau thì bất ngờ phát hiện một viên thiên thạch rơi từ trên trời xuống và đáp trúng hàng hiên ở rìa phòng khách nhà anh.

"Khi nhấc nó lên, viên đá vẫn còn ấm và tôi đã mang nó vào nhà. Âm thanh lúc đó lớn đến nỗi các phần của ngôi nhà bị rung chuyển. Sau khi kiểm tra một lượt, tôi thấy rằng mái tôn của ngôi nhà đã bị vỡ" - Joshua cho biết.

Viên thiên thạch này ước tính 4,5 tỷ năm tuổi và trị giá khoảng 1,4 triệu bảng Anh (43 tỷ đồng).

Chàng trai bị thiên thạch 43 tỷ đồng rơi thủng mái nhà, giàu sang ập tới trở tay không kịp - Ảnh 1.
Viên thiên thạch ngay khi đáp xuống và xuyên thủng mái nhà
Chàng trai bị thiên thạch 43 tỷ đồng rơi thủng mái nhà, giàu sang ập tới trở tay không kịp - Ảnh 2.
Viên thiên thạch sau khi được mang vào nhà
Chàng trai bị thiên thạch 43 tỷ đồng rơi thủng mái nhà, giàu sang ập tới trở tay không kịp - Ảnh 3.
Chân dung anh chàng siêu may mắn Joshua

Joshua cho biết anh sẽ trích một phần tiền để xây dựng nhà thờ trong cộng đồng của mình. Anh chàng còn này tiết lộ bản thân đã có 3 cậu con trai nhưng vẫn đang cố gắng có con gái đầu lòng.

"Tôi cũng luôn muốn có một cô con gái và tôi hy vọng đây là dấu hiệu cho thấy giờ tôi sẽ đủ may mắn để có một đứa con", Joshua hào hứng chia sẻ.

Theo CafeBiz