Thậm chí, set đồ của nàng 30+ còn dễ rơi vào cảnh “cưa sừng làm nghé” nếu ham diện quần jeans rách te tua.

Quần jeans là một item có chỗ đứng quan trọng trong tủ đồ của các chị em. Nói không quá lời, nếu thiếu vắng đi chiếc quần jeans, chị em sẽ thiệt biết bao set đồ đẹp và sành điệu. Ấy thế nhưng, không phải mọi kiểu quần jeans trên đời đều đáng để chị em rinh về cho tủ đồ và diện quanh năm suốt tháng; điển hình trong số đó chính là những chiếc quần jeans rách te tua. Đặc biệt là đối với những quý cô trên 30 tuổi, quần jeans rách nhiều mảng “siêu to khổng lồ” càng trở thành lựa chọn sai lầm khi đi mua sắm.

Ví dụ mang tính thuyết phục nhất chính là trường hợp của Lâm Tâm Như – một tín đồ của jeans rách. Bà xã Hoắc Kiến Hoa khá chăm diện kiểu quần te tua ấy nhưng đáng tiếc, lần nào cũng như lần nào, chúng ta không thể chọn được nổi một set đồ ưng mắt.

Quần jeans rách nói chung là một item bụi bặm, cá tính. Tuy nhiên nếu mang những mảng rách dày đặc, kiểu quần này có thể mang đến tác dụng ngược, tức là sẽ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên lôi thôi, nhếch nhác và còn dễ bị chê là “cưa sừng làm nghé”. Đây chính là lý do, khi nhìn vào những set trang phục với quần jeans rách làm chủ đạo của Lâm Tâm Như, chúng ta chỉ thấy một sự xuề xòa, kém chỉn chu chứ chưa thấy đẹp và sành điệu đâu. 

Để có được set trang phục hội tụ đủ các yếu tố từ chỉn chu, thanh lịch đến trẻ trung, cá tính, chị em ngoài 30 tuổi vẫn nên chọn những chiếc quần jeans “lành lặn” thì hơn. Và điều này thì áp dụng khi chọn cả quần jeans ống đứng, skinny jeans, jeans ống rộng hay muôn màu quần jeans. Nếu vẫn mê mẩn cái bụi bặm của quần jeans rách, chị em nên chọn phiên bản tiết chế hết sức những mảng xước, mảng hở, vẻ ngoài sẽ trở nên cá tính mà vừa đủ chỉn chu. 

Cách diện quần jeans “lành lặn” lẫn jeans rách “có chừng mực” cũng không khó lắm. Chị em cứ thoải mái kết hợp với muôn kiểu áo, từ áo len, áo cardigan, áo thun… rồi khoác ngoài blazer, áo trench coat hay áo khoác da là dễ có được set đồ đẹp. Điều quan trọng là, đừng bỏ qua thao tác sơ vin vì tuyệt chiêu nhỏ này cũng góp phần to lớn giúp vóc dáng của chị em thêm cao ráo, thanh thoát.

Quần jeans cũng thân thiện trong khoản mix giày dép, bạn đi giày sneaker, boots thấp cổ/cao cổ hay giày loafer, giày búp bê đều chuẩn không cần chỉnh. 

Dưới đây là một số địa chỉ mua sắm quần jeans đẹp cho mùa Thu/Đông, chị em mau tham khảo mà còn sớm hoàn thiện phong cách.

Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 6.
Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 8.
Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 10.
Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 12.
Theo Afamily