Hình ảnh của Ngọc Trinh qua hai mùa WeChoice thật khiến người ta choáng ngợp

Vậy là sau nhiều ngày tháng mong chờ, sự kiện thường niên mang đầy ý nghĩa WeChoice Awards 2020 đang chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM). Và cũng như mọi năm, thảm đỏ của WeChoice Awards lại ghi nhận sự hội tụ của dàn sao Vbiz siêu khủng, đua nhau khoe sắc vóc khiến dân tình phải trầm trồ. 

Một trong những nhân tố nổi bật và chói sáng nhất trên thảm đỏ WeChoice Awards năm nay chính là Ngọc Trinh. Cô nàng đã chọn diện mẫu đầm mang gam màu vàng tươi roi rói của nhà thiết kế Đỗ Long. Chiếc đầm với những chi tiết xếp tầng, phần cúp ngực có hiệu ứng bồng bềnh đã mang đến cho Ngọc Trinh vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và long lanh đến choáng ngợp.

Cách chọn lựa kiểu tóc, phụ kiện trang sức và giày dép của Ngọc Trinh cũng hoàn hảo đến từng chi tiết. Nếu như kiểu tóc đem đến cho Ngọc Trinh vẻ ngoài yêu kiều, layout trang điểm tông trầm giúp cân bằng tổng thể thì sợi dây chuyền đá quý lại tăng thêm hiệu ứng lộng lẫy nhưng vẫn rất hợp lý, tinh tế cho người đẹp Trà Vinh. Cũng cần phải nói đến lựa chọn giày dép cực kỳ cao tay của Ngọc Trinh khi đã giúp cô khoe triệt để đôi chân thon, đồng thời tạo hiệu ứng kéo chân siêu miên man, dài nuột.

Nếu để ý kỹ một chút, bạn sẽ thấy ý tưởng chọn váy của Ngọc Trinh khá quen thuộc. Và quả thực, khi nhìn lại hình ảnh của Ngọc Trinh tại mùa WeChoice 2019, ta sẽ nhận ra kiểu đầm "chân ái" của cô nàng chính là váy bất đối xứng với phần vạt trước ngắn trên đầu khối, tà sau dài thướt tha để vừa tạo nên vẻ sexy, thời thượng, lại vẫn giữ được sự lồng lộn, kiều diễm cần có. 

Điều quan trọng hơn cả, chính việc lựa chọn váy với phần vạt trước hoặc toàn bộ chân váy ngắn trên đầu gối đã giúp Ngọc Trinh khoe triệt để cặp chân dài nuột, hệt như búp bê Barbie. Và đến đây, thực sự phải dành một lời tán dương cho chiêu bài chọn váy cực kỳ cao tay của người đẹp gốc Trà Vinh. 

Theo Afamily