Mới đây, nữ đại gia đã khiến netizen "xỉu up xỉu down" khi khoe thành quả shopping ròng rã suốt 4 tiếng đồng hồ.

Showbiz có một Ngọc Trinh shopping rất mạnh tay, không đắn đo, cũng rất ít khi nhìn giá. Và showbiz cũng có một Lý Nhã Kỳ mua sắm "bạo" chẳng kém cạnh đàn em đâu nha. Tất nhiên, chuyện shopping vài tiếng là bình thường, tậu về "núi" quần áo cũng bình thường luôn. Thế nhưng điều khiến fan "khóc thét" là vì Lý Nhã Kỳ mua đồ không cần thử. "Đỉnh cao" của shopping khi túi tiền dư dả là đây chứ đâu xa!

Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là công việc và sở thích của người không có 'Bồ', 4 tiếng thu thập nhiêu đây, mua không cần thử. Về cũng không quan tâm mặc vừa hay không luôn. Mua chỉ vì dằn mặt những ai đang có 'Bồ' và chuẩn bị đồ đẹp đi chơi Xmas".

Chơi lớn như Lý Nhã Kỳ: Vào Zara shopping 4 tiếng, mua đồ không cần thử, netizen người đồng tình, người kêu phí - Ảnh 2.
Thành quả shopping giải khuây dịp Noel của Lý Nhã Kỳ

Nhìn loạt đồ Zara chất chồng trên quầy thanh toán cũng đủ để thấy Lý Nhã Kỳ cũng "chịu chơi" trong khoản mua sắm lắm, không đùa đâu! Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước "level" shopping không cần thử này, cũng có người lại thấy hơi tiếc tiền vì tốc độ mua sắm của người đẹp. 

- Mê quá mê, chữ ê kéo dài luôn ạ!

- Nhà chị Kỳ không có gì ngoài tiền hết, chỉ thiếu mỗi "giai" thôi!

- Biết rằng mình không thiếu tiền nhưng khi mình cần, thì hãy mua.

- Kệ người ta đi, tiền của người ta, muốn mua gì thì mua, muốn làm gì thì làm.

- Chị Kỳ đăng caption cho vui thôi mà sao nhiều người nghiêm trọng hoá vấn đề vậy nhỉ?

- Đây là cách hưởng thụ thành quả lao động của người ta, sao vô bắt người ta phải lo cho người nghèo khổ vậy?

Ảnh: Facebook NV

Theo Afamily