Chú ý một chút đến chi tiết cổ áo khi chọn mua đồ, bạn sẽ luôn có được những set trang phục tôn dáng.

Hầu hết các chị em đều sở hữu nhược điểm vóc dáng, không ít thì nhiều. Thế nhưng tin vui ở đây là, vóc dáng kém hoàn hảo không thể chặn đứng cơ hội mặc đẹp của các chị em được. Cụ thể là chỉ với một việc rất nhỏ như chọn thiết kế cổ áo phù hợp với vóc dáng, chị em đã làm lu mờ được những nhược điểm cần giấu, và có được vẻ ngoài đẹp nuột, sành điệu hết sức.

1. Vòng một quá khổ - Áo cổ chữ V

Một trong những điều khổ tâm của những nàng sở hữu vòng 1 quá khủng đó là khi diện đồ, đặc biệt là những kiểu áo với phần cổ tròn nhỏ, quá kín đáo thì phần thân trên sẽ tạo cảm giác nặng nề, ngồn ngộn. Giải pháp ở đây chính là chăm chỉ kết thân với áo cổ chữ V hay áo sơ mi cổ bẻ, thiết kế cổ áo này sẽ giúp phần thân trên thêm nhẹ nhàng, thanh thoát, đồng thời vẫn đảm bảo được cho bạn nét sexy, nữ tính vốn có.

2. Vòng ngực lép – Áo cổ cách điệu

Những nàng sở hữu vòng 1 "màn hình phẳng" lại luôn bận tâm đến chuyện vẻ ngoài sẽ trở nên thiếu mềm mại, nữ tính khi diện đồ. Tuy nhiên nếu bạn chọn đúng, mọi chuyện sẽ khác hẳn.

Một trong những items lý tưởng nhất đối với team "ngực lép" chính là áo cổ cách điệu. Cụ thể, bạn hãy ưu ái những chiếc áo có chi tiết cổ buộc nơ hay xếp bèo… kiểu cổ áo này không chỉ điệu đà, sang chảnh mà còn tạo hiệu ứng đầy đặn hơn cho vòng 1.

3. Vai nhỏ hẹp – Áo cổ vuông, tay bồng

Áo cổ vuông luôn gây ấn tượng ở sự yêu kiều, sang trọng nhưng đối với những nàng vai nhỏ hẹp, kiểu áo này còn hữu ích hơn thế. Chi tiết cổ vuông, khi song hành với phần tay bồng sẽ giúp khuếch đại phần vai hẹp của bạn, tạo sự cân đối cho tổng thể vóc dáng và nhược điểm vai hẹp sẽ hoàn toàn bị lu mờ.

4. Vai thô – Áo cổ tròn hoặc cổ chữ V mềm mại

Nếu sở hữu phần vai thô, bạn không nên chọn áo cổ vuông để càng nhấn mạnh thêm vẻ cứng nhắc của phần thân trên. Thay vào đó, hãy ưu tiên áo cổ chữ V, cổ tròn hay cổ cách điệu, vóc dáng của bạn sẽ trở nên mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi bạn chọn thiết kế cổ chữ V, thân hình còn thêm phần mảnh mai, thanh thoát hơn nữa.

5. Bắp tay to – Áo cổ vuông, cổ tròn rộng nhưng phải có tay áo

Mục đích của việc chọn áo cổ vuông hay cổ tròn rộng chính là phô bày xương quai xanh của bạn, đánh lạc hướng người nhìn khỏi phần bắp tay to. Thêm nữa, "bắp tay" lực lưỡng của bạn cũng đã được phần tay áo che chắn đáng kể, từ đó bạn sẽ có được vẻ ngoài nuột nà hơn rất nhiều.

Theo Afamily