Theo dõi hình ảnh của Lưu Hương Giang hẳn cũng thành động lực F5 phong cách cho khối chị em phụ nữ.

Thời gian gần đây Lưu Hương Giang dường như đang có sự thay đổi đáng kể về mặt style. Theo dõi những hình ảnh của cô bạn sẽ thấy sự chuyển biến rõ rệt so với trước kia. Nếu như khi xưa, Lưu Hương Giang chăm lên đồ nhã nhặn, nền nã đúng độ tuổi thì giờ đây cô ăn diện trẻ trung, bắt trend nào kém gái đôi mươi.

Nhưng cái hay ở chỗ dù lên đồ trẻ trung nhưng Lưu Hương Giang luôn biết cách tiết chế để không bị "cưa sừng làm nghé" quá đà. Theo dõi hình ảnh của Lưu Hương Giang hẳn cũng thành động lực F5 phong cách cho khối chị em phụ nữ.

Style của Lưu Hương Giang trước nay luôn khá nền nã đúng độ tuổi, những mẫu váy áo màu sắc nhã nhãn thanh lịch.

Tuy nhiên cũng chính vì lý do này mà cô đã vô tình bị đóng khung hình ảnh, đôi khi những bộ cánh tối màu, dáng suông rộng cũng vô tình khiến cô tự cộng thêm vài tuổi.

Thế nhưng Lưu Hương Giang giờ đây đã khác, trong hình ảnh mới đây, khối người hẳn có chớp mắt vài lần cũng chẳng nhận ra nữ ca sĩ khi cô "bạo gan" diện bra top khoe vòng eo lấp ló gợi cảm hết nấc.

Sau khi giảm cân thành công, Lưu Hương Giang thường xuyên diện áo crop top khoe eo thon gợi cảm. Item này cũng trở thành món phụ kiện đắc lực giúp cô trông trẻ trung ra vài tuổi.

Ngoài ra, cô cũng không còn đắm chìm với những mẫu trang phục tối màu mà chăm chuyển sang đồ sáng màu, họa tiết mềm mại bay bổng. Thậm chí gam màu tím hot trend tưởng là khó diện cũng được Lưu Hương Giang chặt đẹp. Lên đồ hở một cách tinh tế, lại khéo dùng thêm các phụ kiện như khăn turban, mũ cói giúp hình ảnh của Lưu Hương Giang ghi điểm tuyệt đối, trẻ trung ưng mắt mà vẫn nền nã đúng độ tuổi.

Theo Afamily