Những hình ảnh ghi lại ở Thảo Cầm Viên được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Thảo Cầm Viên ở Sài Gòn kể từ sau dịch bệnh Covid-19 bỗng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Mọi người thường đến đây vì có những góc sống ảo vô cùng ảo diệu, hấp dẫn với những con thu độc đáo khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Trong đó, khu vực nuôi hồng hạc và thiên nga dường như thu hút nhiều người xem hơn cả.

Bản thân hồng hạc và thiên nga đã là 2 loài chim ngoài vẻ đẹp thực tế thì còn được đưa vào sách với hình ảnh lãng mạn rất nhiều. Bởi vậy mà khi nhìn thấy chúng ngoài đời thực, ai cũng sẽ rất thích thú. Mới đây, những đoạn clip ghi lại cảnh những chú hồng hạc và thiên nga mới được nhập thêm về đang mải mê rỉa cánh giữa không gian thơ mộng đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Current Time0:00
/
Duration0:10
0:00

Những chú hồng hạc tuyệt đẹp ở Thảo Cầm Viên. Nguồn clip: @monkijun

Current Time0:00
/
Duration0:05
0:00

Một cặp đôi thiên nga trắng rất "tình" bên trong Thảo Cầm Viên. Nguồn clip: monkijun

2 đoạn clip trên được đăng tải bởi tài khoản Instagram @monkijun và hiện đang được chia sẻ khá nhiều. Trong clip, có thể thấy với không khí yên bình của những rặng cây và hiện lên cùng những chú hồng hạc, thiên nga thì ai cũng thấy tĩnh tâm, tự tại cho một ngày thật yên bình.

Current Time0:00
/
Duration0:07
0:00

Loài hồng hạc có bộ lông rất quyến rũ. Nguồn clip: @monkijun

Được biết, Thảo Cầm Viên ở Sài Gòn hiện đang có đến 1.500 đầu động vật và cuốn hút nhất trong số đó chính là những chú hồng hạc, thiên nga đẹp đẽ này. Nếu vào một ngày cuối tuần chưa có dự định gì, mọi người có thể chọn nơi đây để thư giãn một chút nhé!

Theo Afamily