Cô nàng không diện áo dài thướt tha mà chọn cho mình một thiết kế yếm đỏ cách tân mong manh gợi cảm.

Hơn một năm sau ngày Mắt Biếc được công chiếu, bộ phim ghi nhận không biết bao nhiêu cảm tình của người xem, từ từng khung cảnh trong phim đến từng diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đều được lòng người hâm mộ. Đặc biệt là Trúc Anh nữ diễn viên đảm nhân vai diễn Hà Lan khiến công chúng phải say lòng về nhan sắc trong sáng, ngọt ngào đúng chuẩn nàng thơ tình đầu của mọi chàng trai tuổi mười tắm đôi mươi. Trúc Anh hay Hà Lan với đôi mắt biếc thơ ngây chính là điều mà công chúng không thể nào quên khi xem bộ phim này.

Cô Hà Lan năm nào nay đã sexy gợi cảm nhất Vbiz ngày mùng 1 Tết này. Cô nàng không diện áo dài thướt tha mà chọn cho mình một thiết kế yếm đỏ cách tân mong manh gợi cảm. Thiết kế khoe trọn nước da trắng không tỳ vết, bờ vai trần mềm mại và tấm lưng ong mướt mắt của Trúc Anh.

Cô Hà Lan
Công chúng không khỏi bất ngờ, choáng ngợp trước một Trúc Anh gợi cảm kiêu sa tột cùng thế này. Bộ yếm đỏ cách tân nổi bật sắc vóc xinh đẹp mỹ miều của cô. Bờ vai trầm mảnh mai càng thêm e ấp trước thiết kế yếm đỏ kiêu kỳ này.
Cô Hà Lan
Vẫn đôi mắt long lanh mơ màng hút hồn người ngắm, vẫn nhan sắc ngọt ngào trong trẻo của Hà Lan nhưng Trúc Anh của hiện tại gợi cảm quyến rũ hơn bội phần.
Trúc Anh vô cùng xinh đẹp gợi cảm trong một set yếm đỏ cách tân diện trong ngày mùng 1 Tết này.
Trúc Anh vô cùng xinh đẹp gợi cảm trong một set yếm đỏ cách tân diện trong ngày mùng 1 Tết này.

Trúc Anh vô cùng xinh đẹp gợi cảm trong một set yếm đỏ cách tân diện trong ngày mùng 1 Tết này.

Sau "Mắt Biếc", Trúc Anh ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn. Không ít lần Trúc Anh khoe dáng trong những thiết kế váy áo sexy quyến rũ phô diễn làn da và vóc dáng. Cô nàng khéo léo để lộ những khoảng hở tinh tế trong những thiết kế hai dây, lệch vai, lưng trần mềm mại. Dù thay đổi phong cách thì Trúc Anh vẫn giữ được nét ngây thơ, trong sáng trên khuôn mặt và ở chính ánh mắt mơ màng của cô.

Cùng ngắm một vài hình ảnh đời thường của Trúc Anh trong thời gian gần đây:

Theo Afamily