Mùa Xuân, nàng công sở mặc blazer + váy là hợp nhất.

Mùa Xuân đã đến và thời tiết cũng đang tương đối ấm áp, vậy nên những chiếc áo khoác dày cộp như áo dạ dáng dài, áo phao hay áo bông đã không còn phù hợp nữa. Lựa chọn lý tưởng nhất lúc này chính là những chiếc áo blazer mỏng nhẹ, đủ để chị em giữ ấm vào buổi sáng sớm đi làm, tối muộn khi tan sở mà không bị ngốt ngát. Có nhiều cách để diện blazer nhưng nữ tính, xinh tươi và nổi bật nhất có lẽ là bộ đôi blazer và váy liền/chân váy. Đây cũng là combo được rất nhiều quý cô sành điệu áp dụng và bạn nên tham khảo loạt ý tưởng dưới đây để hoàn thiện style công sở thật xinh trong mùa Xuân.

blazer và váy - Ảnh 1.
Blazer ghi xám + váy trắng là công thức thật đơn giản để áp dụng, và gần như ai mặc cũng đẹp. Bộ đôi này đem đến sự thanh nhã và tinh tế cho người diện. Nếu kết lại set đồ bằng một đôi mule như quý cô này, vẻ ngoài sẽ càng đẹp hoàn hảo.
blazer và váy - Ảnh 2.
Công thức áo sơ mi trắng + chân váy suông + blazer của cô nàng này chính là chuẩn mực của sự thanh lịch, quá lý tưởng để áp dụng nơi công sở. Dẫu vậy, combo vẫn rất trẻ trung chứ không bị "dừ" nhờ chiếc áo sơ mi và blazer oversized, cách layer tất cao cổ với giày mũi vuông.
blazer và váy - Ảnh 3.
Mùa Xuân đến thì không thể bỏ qua váy hoa rồi. Và để tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng cho kiểu váy này, bạn nên khoác ngoài một chiếc áo blazer đen.
blazer và váy - Ảnh 4.
Một bộ suit váy sẽ ít khi làm khó chị em trong khoản lên đồ, chỉ cần layer bên trong một chiếc áo màu trung tính, đi đôi giày nhã nhặn là chuẩn đẹp không cần chỉnh.
blazer và váy - Ảnh 5.
Công thức áo thun trắng + chân váy xếp li và blazer thắt eo này cực kỳ chỉn chu và sang chảnh, hợp đi làm lẫn đến các sự kiện trang trọng. Dẫu vậy, combo vẫn không hề bị "dừ" nhờ gam màu sáng sủa, nhã nhặn. Cách nhấn nhá phụ kiện vàng kim của quý cô này cũng là điều đáng học hỏi vì giúp nâng cao vẻ thượng lưu cho cả tổng thể.
blazer và váy - Ảnh 6.
Muốn vẻ ngoài sang trọng như diện đồ hiệu, bạn hãy ghim ngay combo áo blazer nhấn eo, diện bên trong váy họa tiết và boots trắng này. Chính chiếc blazer nhấn eo và đôi boots đã đem đến vẻ xịn mịn cho set đồ, dù cách mix&match cũng không có gì phức tạp.
blazer và váy - Ảnh 7.
Mix áo thun trắng với chân váy màu pastel, khoác ngoài blazer sáng màu là cách nhanh nhất để bạn hoàn thiện vẻ ngoài siêu trẻ trung, tươi mới. Bộ đôi này cũng ghi điểm thanh lịch, hoàn hảo để diện đến công sở.
blazer và váy - Ảnh 8.
Phóng khoáng hơn một chút là công thức áo blazer + váy họa tiết rồi kết lại bằng đôi sandal đế thô. Bạn có thể áp dụng cách lên đồ này khi đi chơi cũng được chứ không chỉ để hoàn thiện style nơi công sở.
blazer và váy - Ảnh 9.
Chiếc chân váy xếp tầng và đôi boots chính là điểm nhấn để khi kết hợp với những item cơ bản như áo thun trắng, blazer đen, bạn vẫn sẽ có được vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng.
blazer và váy - Ảnh 10.
Đối với những cô nàng công sở cá tính, hãy ghim ngay công thức váy dài xẻ tà, áo blazer khoác ngoài và sneaker trắng này, đảm bảo sẽ ghi điểm sành điệu và phóng khoáng nhưng vẫn đủ chỉn chu, lịch sự.

Ảnh: Internet

Theo Afamily