Ngoài quần jeans, thì quần ống rộng với hoạ tiết kẻ ca rô cũng đang được lòng hội sành mốt.

Thay vì diện mãi quần jeans ống rộng thì nay bạn có thể "đổi gió" sang kiểu quần ống rộng kẻ ca rô - item vừa hút mắt, hiện đại vừa thoải mái không kém cạnh gì. Chính vì sở hữu nhiều điểm cộng lớn, giúp set đồ đơn giản mà vẫn cá tính hay ho nên quần kẻ ca rô chiếm cảm tình của nhiều ngôi sao lẫn hội mặc đẹp cũng đúng. Không nói đâu xa, Rosé, Jisoo cũng là hai idol ưu ái item này, bạn bắt chước diện theo chắc chắn không trượt điểm trendy nào cả.

 - Ảnh 1.
Trên sân khấu lộng lẫy bao nhiêu không cần biết nhưng đời thường Rosé ăn diện rất giản đơn, nhìn cô nàng mà xem, chỉ cần crop top khoe eo và quần ống rộng ca rô lưng chun là đủ gây ấn tượng với fan rồi đấy. Tính đến thời điểm này thì visual của cô nàng xuất sắc không có gì để chê, cộng thêm phong độ mặc đẹp vững vàng nên fan không mê mới lạ đó!
 - Ảnh 2.
Kiểu quần này không chỉ lọt vào mắt xanh của Rosé mà còn cả Jisoo nữa. Cách chọn quần ca rô để phối đồ chuẩn nhất rút ra từ chị cả "Hắc Hường" chính là phải chọn màu hoạ tiết tông xuyệt tông với áo để set đồ có nét hài hoà hơn.
 - Ảnh 3.
Mới đây, Seulgi cũng xúng xính mẫu quần kẻ đang làm mưa làm gió. Dù chỉ mix với áo phông basic nhưng thành viên Red Velvet vẫn trông hiện đại, cá tính hết sức đáng khen.
 - Ảnh 4.
Ngọc Trinh vẫn chưa chán quần jeans đâu nhưng lâu lâu cô vẫn làm mới hình ảnh bằng việc kết hợp một kiểu quần lạ mắt khác cho street style thêm mới mẻ, cool ngầu. Mẫu quần ống rộng ca rô được "Nữ hoàng nội y" phối cùng crop top lệch vai, toát lên vẻ ngoài sexy, khoẻ khoắn.
 - Ảnh 5.
Cứ mix áo và quần kẻ ca rô tông xuyệt tông thì kiểu gì bạn cũng có outfit "làm nên chuyện". Và Chi Pu chính là minh chứng điển hình.
 - Ảnh 6.
Mê mệt tông tím trong hè thì bạn hoàn toàn có thể phối "combo" áo phông oversize với quần ống rộng phóng khoáng màu tím chủ đạo, chắc chắn không "thắm" mà lại còn gây ấn tượng mạnh hơn. (IG @20thanggg7)
 - Ảnh 7.
Không khó để tìm một chiếc quần kẻ "chân ái" vì em nó có mặt ở nhiều shop thời trang. Và cũng không khó để bạn lên đồ sành điệu với item này bởi hội mặc đẹp có vô vàn chiêu mix đồ tuyệt hay. Như cô bạn này sáng tạo ra cách diện áo layer độc đáo, khiến tổng thể vừa lạ vừa xinh (iG @viekabyy)
 - Ảnh 8.
Ngoài việc mix quần kẻ ca rô với áo phông và sneaker theo "công thức mẫu" thì bạn có thể biến tấu đôi chút khi chuyển sang sơ mi trang nhã mà trẻ trung, kết hợp thêm ankle boots trendy thì lại càng chuẩn. (IG @hoajuly)
 - Ảnh 9.
Diện mẫu quần này thì bạn không cần lo việc phối đồ vì diện cùng kiểu áo nào cũng đều xinh. Hè này muốn có style "mặc mát" nhất có thể, bạn đừng ngại diện áo hai dây hoặc áo ống, thể nào phong cách cũng lên hạng cho xem! (IG: @beomhaww)
Theo Afamily