bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bếp ga âm rinnai hay không? bếp ga âm của thương hiệu này có tốt không? hãy tham khảo các lợi ích khi mua bếp ga âm rinnai để có lựa chọn đúng đắn nhất ngay.

Nhãn hàng uy tín, lâu đời của Nhật, chất lượng tốt

Là một trong những nhãn hàng bếp ga uy tín, nổi tiếng lâu năm tại Nhật Bản, bếp ga Rinnai sớm du nhập và có chỗ đứng trên thị trường bếp ga ở Việt Nam.

Chất lượng bếp ga tốt, thiết kế sáng tạo, đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt, đa dạng mẫu mã từ bếp ga dương được dùng phổ biến trong các gia đình, cho đến mẫu bếp ga âm mang nét sang trọng, thời trang, phổ biến trong nhiều căn hộ hiện đại.

Rinnai là nhãn hàng uy tín Nhật Bản, tin cậy cả về chất lượng, mẫu mã, độ bền

Phân loại bếp ga âm Rinnai theo xuất xứ: Có 2 loại

- Các bếp ga âm Rinnai sản xuất tại nước thứ 3, đa số là ở Trung Quốc và Việt Nam, các linh kiện của bếp được sản xuất tại Nhật, quá trình lắp ráp cũng tuân thủ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhật nên đảm bảo chất lượng.

- Bếp ga âm Rinnai được sản xuất tại Nhật, nhập nguyên chiếc về Việt Nam mặc dù có giá bán thường đắt hơn so với các bếp ga âm Rinnai trên nhưng có chất lượng, độ bền cao hơn.

Kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Không thiếu các bếp ga âm Rinnai trên thị trường để người dùng lựa chọn như các bếp một màu chỉ một màu đen cổ điển hay màu xanh ngọc dịu mát. Các mẫu nhiều màu như xám đen, xanh đen, trắng đen, xanh đen đỏ, xen kẽ với nhiều họa tiết độc đáo, cá tính.

Kiểu dáng, màu sắc phong phú, thích hợp với nhiều phong cách khác nhau

Cũng giống với nhiều bếp ga âm của các thương hiệu khác, bếp ga âm Rinnai được lắp đặt dưới kệ bếp nên tăng thêm không gian sử dụng, tăng tính thẩm mỹ cho cả gian bếp.

Tăng không gian, tính thẩm mỹ với sản phẩm đặt dưới kệ bếp

Với ưu điểm đặt âm dưới kệ bếp, các linh kiện của bếp ga sẽ được bảo vệ khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, khi đun nấu bạn sẽ không còn sợ dầu mỡ bắn vào bên trong gây hư hỏng, giảm tuổi thọ của bếp. Việc vệ sinh cũng đơn giản hơn nhiều vì chỉ cần lau chùi mặt bếp.

Nấu ăn tiện lợi, tiết kiệm ga

Bếp ga âm Rinnai thường thiết kế có từ 2 – 3 lò đun, khoảng cách các lò đun hợp lý cho phép bạn đun nấu cùng lúc nhiều món ăn với dụng cụ nấu có kích cỡ nhỏ lớn khác nhau. Chị em nội trợ thao tác nấu nướng dễ dàng, không sợ các dụng cụ nấu va chạm vào nhau hay tay lỡ chạm vào nồi bị nóng, bỏng.

Sản phẩm 2 – 3 lò đun, khoảng cách lò đun hợp lý, nấu ăn tiện lợi

- Đầu đốt của bếp bằng các chất liệu đồng thau, hợp kim nhôm có khả năng truyền nhiệt tốt nên làm nóng dụng cụ nấu nhanh, nấu ăn tiết kiệm ga, thời gian. Đầu đốt đồng thau cho ngọn lửa xanh khi cháy nên không làm đen đáy nồi, chảo, giúp bạn vệ sinh đơn giản, dễ dàng.

- Hệ thống đánh lửa IC tạo tia lửa nhanh nên giảm thiểu tối đa thất thoát khí ga khi đun nấu.

- Đầu hâm thiết kế ở bếp ga âm Rinnai giúp bạn nấu các món ninh, hầm, hâm nóng thức ăn với ngọn lửa nhỏ, ít tốn ga.

Đầu hâm giúp đun nấu ít tốn ga

Đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng

Hầu hết bếp ga âm Rinnai có tính năng tự ngắt ga nên khi có thức ăn hay chất lỏng chảy xuống bếp hoặc khi gió lớn thổi qua làm tắt lửa thì bếp sẽ tự động ngắt ga, nhờ đó đảm bảo an toàn, tránh các tình huống cháy nổ ga gây nguy hiểm cho gia đình bạn.

Bộ phận tự ngắt ga trên đầu đốt, hoạt động hiệu quả, bảo vệ người dùng tối ưu

Giá cả tốt

Bếp ga âm Rinnai đang được bán tại các trung tâm, siêu thị điện máy với mức giá phải chăng thích hợp với mọi gia đình.

Giá thành của các bếp ga âm Rinnai so với giá của của bếp ga âm đến từ thương hiệu Electrolux, Sakura đều khá mềm. Các dòng sản phẩm với giá thành đa dạng, trải từ 2.500.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Tùy theo nhu cầu, ngân sách cho việc sắm bếp ga mà bạn chọn lựa dòng sản phẩm với mức giá phù hợp nhất cho mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sắm bếp ga âm Rinnai giá rẻ mà vẫn đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bếp mới thì nên chọn mua vào những dịp siêu thị điện máy uy tín có chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn. 

Bếp ga âm Rinnai với nhiều lợi ích khi sử dụng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn, là một lựa chọn tuyệt vời, đáng sắm bạn nhỉ. Chia sẻ với chúng tôi lý do vì sao bạn yêu thích bếp ga âm Rinnai bằng cách bình luận vào ô bên dưới nhé.

Theo VnExpress