sữa đậu nành là thức uống vô cùng phổ biến đối với người việt chúng ta. cũng chính vì vậy nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời những chiếc máy làm sữa đậu nành để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. tham khảo bài viết sau để xem có nên mua máy làm sữa đậu nành không nhé!

Làm sữa nhanh chóng tiện lợi 

Nếu nấu bằng cách truyền thống bạn phải xay đậu, rồi lọc lấy nước rồi nấu sữa... tốn rất nhiều công đoạn và thời gian. Còn với máy làm sữa đậu nành bạn chỉ cần ngâm mềm đậu, rồi cho vào máy chọn chế độ nấu là máy hoàn toàn làm sữa tự động. Bạn có thể làm những công việc khác và chờ thưởng thức những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng.

Có nên mua máy làm sữa đậu nành không

Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Máy làm sữa đậu nành có lưỡi dao hình bomerang giúp xay nhuyễn mịn các loại đậu, thực phẩm và được làm bằng thép không gỉ nên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Có nên mua máy làm sữa đậu nành không

Nấu được đa dạng các loại sữa, món ăn khác

Không chỉ làm sữa đậu nành, với một chiếc máy làm sữa đậu nành bạn còn có thể chế biến các loại sữa từ các ngũ cốc, đậu, trái cây khác như sữa bắp, lúa mạch, đậu xanh… hay nấu cháo, làm soup, đậu phụ và cả các món sinh tố…

Có nên mua máy làm sữa đậu nành không

Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Nhiều người dùng e ngại việc vệ sinh máy làm sữa đậu nành tốn nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là với bộ phận lưới lọc. Tuy nhiên, với chất liệu bộ lọc và lưỡi dao bằng thép không gỉ, vỏ máy thường bằng nhựa và các bộ phận dễ tháo rời nên máy làm sữa đậu nành vệ sinh tương đối dễ dàng.

Thêm nữa, các hãng sản xuất máy làm sữa đậu nành thường trang bị cho các dòng sản phẩm mới chế độ tự làm sạch.

Chẳng hạn như chế độ Easy Clean của dòng máy làm sữa đậu nành Philips. Sau khi chế biến thực phẩm xong, bạn chỉ cần đổ nước tối đa dung tích bình chứa và chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự động loại bỏ chất bẩn và xơ bã ra khỏi các bộ phận của máy. Sau đó, bạn chỉ việc tháo rời, vệ sinh thêm một chút dưới vòi nước và đặt lên kệ cho ráo là xong.

Có nên mua máy làm sữa đậu nành không

Giúp bạn có cuộc sống khỏe mạnh hơn

Với máy làm sữa đậu nành, bạn có thể bổ sung protein, các vitamin B và chất isoflavone từ sữa đậu nành hàng ngày sẽ làm cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, giảm cholesterol, hạn chế các triệu chứng mãn kinh, phòng chống loãng xương và giảm nguy cơ ung thư (ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú).

Với máy làm sữa đậu nành cho ra những ly sữa đậu nành chất lượng cao, hợp với khẩu vị của từng gia đình, chế biến cách nhanh chóng, gọn gàng và hết sức vệ sinh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và chủ động bổ sung thức uống thơm ngon dinh dưỡng này vào chế độ ăn uống hàng ngày/hàng tuần của mình và gia đình.

Với những lợi ích tuyệt vời mà một chiếc máy làm sữa đậu nành mang lại thì bạn hoàn toàn có thể tậu cho mình một chiếc. Sữa đậu nành làm bằng máy thơm ngon không kém gì làm bằng cách thông thường lại đảm bảo vệ sinh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Theo VnExpress