Diện đồ tập gym trong phòng gym thì “ok” chứ bê nguyên xi công thức ăn mặc ấy ra phố thì phần lớn chị em sẽ trông phản cảm, khiến người khác ngượng chín mặt chứ chẳng đùa.

Đồ tập gym gọn nhẹ, năng động thật, ấy thế nên nhiều chị em hay nghĩ hè đến diện một bộ tập gym ra phố chắc sẽ hay ho, vừa mát mẻ thoải mái, lại thấy "lên mood" thể thao rần rần. Nhưng có câu, môi trường nào thì trang phục đó. Những set đồ ôm từng centimet body kì thực chỉ giúp bạn "toả sáng" trong phòng gym thôi, chứ nếu diện chúng ở ngoài đời thì sẽ là một câu chuyện khác, nói dễ hiểu là chúng rất có khả năng biến bạn từ một người ăn mặc "ok" trở thành một cô gái có style phản cảm, đủ làm người đối diện e dè.

Hiển nhiên là vẫn có nhiều người diện đồ tập gym, yoga xuống phố trông vẫn ổn, đó là do họ đã khéo léo chọn kiểu quần tối màu, không bó chịt vùng nhạy cảm hoặc chọn áo phông dài qua vòng 3 để che khéo. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít người vô tư đến mức diện đồ tập ôm sát với áo ngắn mỏng tang, phía trên lộ viền áo lót mà vùng không nên lộ phía dưới cũng trông rõ mồn một.

Nên mới nói, dù ngày hè có nắng nóng đến đâu thì bạn cũng khoan có ý định diện đồ tập gym cho thoải mái ra ngoài nhé. Cụ thể là đừng trót dại tương ngay quần tập ôm "level max" với các gam màu dễ lộ hàng như trắng, nude, xám sáng, vì chắc chắn diện lên rồi tổng thể sẽ "sao sao", không hề đẹp hay gợi cảm như bạn tưởng chút nào.

Nhiều cô kéo quần cao và sát để lộ ra vùng "tam giác vàng" nên nếu có làm người đối diện "hú hồn chim én" cũng không phải điều gì ngạc nhiên. Cùng diện quần tập siêu bó, nhưng mạnh ai người nấy mix đồ, có người diện quần dài, người "quẩy" quần ngắn. Chưa kể, một vài cô còn mix đồ tập với cả giày cao gót, tạo nên một style không đẹp mà cũng chẳng ra thể thống gì.

Có nóng đến đâu chị em cũng đừng tương đồ tập gym dạo phố kẻo bị kỳ thị style chẳng ra thể thống gì  - Ảnh 5.
Cô nàng này còn có kiểu quần tập gym táo bạo, dị biệt hết nút với phần đáy sau quần nhăn nhúm trông vô cùng kém duyên.
Theo Afamily