4 "công chúa" của nhà YG không chỉ gây sức hút riêng trong mảng âm nhạc mà còn được đánh giá cao về sức ảnh hưởng trong làng thời trang quốc tế.

Ra mắt vào năm 2016, sau gần 4 năm hoạt động Black Pink đã vươn mình trở thành nhóm nhạc nữ Gen4 quyền lực nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. Sự thành công của Black Pink không chỉ đến từ tài năng hay nhan sắc cùng thần thái sang chảnh mà còn được xây dựng bởi đẳng cấp thời trang trong từng mảnh ghép của "hắc hường".

Black Pink - Ảnh 1.

4 cô gái nhà YG không chỉ gây sức hút riêng trong mảng âm nhạc mà còn được đánh giá cao về sức ảnh hưởng trong làng thời trang. Lisa, Jisoo, Jennie và Rosé đều là gương mặt đại diện của các thương hiệu lớn, thần thái cá tính, sang chảnh cũng làm nên đặc trưng riêng của nhóm nhạc này.

Jennie - Thánh sống của Chanel

Jennie là thành viên đầu tiên được nhà mốt lừng danh nước Pháp để mắt tới ngay sau khi debut không lâu. Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel tại Hàn Quốc, Jennie đã được mệnh danh là "thánh sống của Chanel" khi tủ đồ ngập tràn trang phục của Chanel. "Công chúa YG" thổi một làn gió mới đến những thiết kế cổ điển trang nhã mang tính biểu tượng của nhà mốt Pháp.

Jennie minh chứng cho sức công phá mạnh mẽ của mình khi lăng xê những thiết kế khó nhằn nhất và biến nó trở thành hot trend của giới trẻ toàn cầu, đến cả những ngôi sao kỳ cựu nhất cũng không thể làm ngơ mà đụng hàng tới tấp với Jennie trong những thiết kế Chanel đình dám.

Lisa và danh phận "Nàng thơ Celine"Lisa và danh phận "Nàng thơ Celine"Lisa và danh phận "Nàng thơ Celine"

Nếu như Jennie là đại sứ Chanel tại Hàn Quốc thì Lisa cũng không hề kém cạnh với danh phận "nàng thơ của Celine". Ngày 17/01/2019, Lisa trở thành nhân vật đầu tiên trong lịch sử có danh phận chính thức với Celine. Nhà mốt Pháp ưu ái Lisa đến mức, cô là một trong 3 người duy nhất trên thế giới được Celine gửi tặng chiếc túi "Celine 16" có khắc họ tên của riêng mình: L.M. (Lalisa Manoban).

Jisoo: Đại sứ Dior Beauty tại Hàn Quốc

Ngay từ khi chưa debut cùng Black Pink, Jisoo đã được nhà YG hết mực ưu ái. Với nhan sắc được đánh giá là hoàn hảo như hoa hậu, chị cả của nhóm góp mặt trong nhiều dự án của nhà YG từ trước khi Black Pink ra đời. Vẻ đẹp lẫn phong cách của Jisoo, quả thực rất hợp với tinh thần Dior. Jisoo trở thành đại sứ của Dior là điều chắc chắn, bởi mỗi khi khoác lên người thiết kế của Dior, Jisoo lại thể hiện trọn vẹn khí chất và thần thái của nhà mốt lừng danh nước Pháp.

Chính vì visual đỉnh cao và nhan sắc thuần khiết tựa nữ thần đã giúp chị cả của Black Pink lọt vào mắt xanh của Dior, trở thành đại sứ chính thức cho dòng Dior Beauty tại Hàn Quốc.

Rosé: "Cô giá Saint Laurent" đẹp như tranh

Dù chưa trở thành nàng thơ hay đại sứ như 3 thành viên còn lại nhưng Rosé từng được tạp chí thời trang danh giá của Úc - Russh ví von là cô gái Saint Laurent hoàn hảo như tranh. Mỗi lần dự show của Saint Laurent là từ khóa Rosé tại show Yves Saint Laurent vọt lên lên top trending toàn cầu, đủ chứng tỏ sức hút của Rosé với Saint Laurent mạnh mẽ đến thế nào.

Từ phong cách đến nhan sắc của Rosé đều toát nên nét nữ tính ngọt ngào nhưng ẩn chứa sự mạnh mẽ, gai góc và sức sáng tạo vô biên; vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Rosé lại nổi bật được tinh thần của Saint Laurent - điều mà không phải ai cũng làm được.

Nguồn: Scmp

Theo Afamily