Bộ cánh mới nhất của Công nương Kate cũng là gợi ý hay ho mà nàng công sở có thể học tập theo.

Thời trang Hoàng gia luôn có nhiều quy định khắt khe về trang phục của các thành viên, điều này giúp họ xây dựng được hình ảnh đẹp và chỉn chu mọi lúc mọi nơi. Trong lần xuất hiện mới đây, Công nương Kate Middleton có một pha phá luật thời trang, nhưng cô lại không hề bị công chúng chê bai mà thậm chí còn được khen vì làm gợi nhớ đến hình ảnh của mẹ chồng Diana khi xưa.

Trong hình ảnh mới đây, Công nương Kate chọn diện mẫu váy sơ mi chấm bi cổ điển. Cô không dùng quá nhiều phụ kiện, để tóc buông xõa đơn giản.

Công nương Kate Middleton

Công nương Kate dường như mới đi làm tóc, nhuộm sang màu tóc sáng màu trẻ trung hơn.

Công nương Kate Middleton

Công nương diện đôi giày đế xuồng thoải mái, đây được xem chính là chi tiết phá luật Hoàng gia vì từng có nhân vật thân cận tiết lộ Nữ hoàng Anh không thích giày đế xuồng bởi cảm giác chúng khá nặng nề, thô kệch. Bản thân Công nương Kate cũng hiếm khi đi giày đế xuồng trước mặt Nữ hoàng.

Công nương Kate Middleton

Dẫu vậy bộ cánh của Công nương Kate không bị chê mà còn gợi liên tưởng đến hình ảnh khi xưa của mẹ chồng Diana khi bà cũng từng nhiều lần diện những mẫu trang phục tối màu họa tiết chấm bi.

Công nương Kate Middleton

Dù là Công nương Diana năm xưa hay Công nương Kate ngày nay thì cả 2 đều có thể diện đẹp những bộ cánh chấm bi mà chẳng hề lỗi mỗi. Điều này đã đủ chứng tỏ sức hút vượt thời gian của chi tiết này, thậm chí khi diện đồ chấm bi còn mang đến cảm giác nữ tính, cổ điển cho người mặc. Vì vậy nàng công sở đừng ngần ngại mà bổ sung ngay vào tủ đồ những item chấm bi tinh tế, thanh lịch như vậy.

Dưới đây là một số địa chỉ mua đồ chấm bi mà bạn có thể tham khảo.

Công nương Kate Middleton
Công nương Kate Middleton
Công nương Kate Middleton
Công nương Kate Middleton
Theo Afamily