ngoài chức năng dọn sạch nhà cửa nhanh chóng và hiệu quả thì chiếc máy hút bụi còn có những “công dụng” không tưởng để thử hay dùng chọc phá người khác rất hay đấy.

Cột tóc đuôi ngựa hoàn hảo

Tạo kiểu tóc với máy hút bụi, nhanh và gọn

Tại sao không ai nghĩ về điều này sớm hơn nhỉ? Các bước thực hiện khá đơn giản, chỉ cần thu thập tất cả tóc vào phía sau đầu và sau đó hút vào một ống chân không có kèm dây buộc tóc. Trong tích tắc bạn sẽ có một kiểu tóc đuôi ngựa tự nhiên mà không tốn nhiều thời gian. Đây còn là mẹo dành riêng cho những ông bố khi ở cùng cô con gái đáng yêu thích điệu đà.

Một chiếc đồng hồ báo thức

Sẽ chẳng có ích với những tín đồ ngủ nướng khi chiếc đồng hồ reo inh ỏi bằng việc tắt ngay chuông và lại cuộn vào trong chăn. Lúc này nếu dùng ống chân không của máy hút bụi, bật máy ở mức nhẹ hoặc vừa phải rồi đưa gần đến tên ngái ngủ. Luồng gió sẽ nhanh chóng đập tan cơn buồn ngủ và làm bạn hiền của bạn tỉnh ngủ ngay lập tức.

Biện pháp mạnh cho những tín đồ “nướng” trên giường là đây

Đây là một trò vui, đương nhiên sẽ không gây hại gì nếu bạn biết điều chỉnh công suất và lấy ra ngay tức thì nhé!

Trị những chú thú cưng tinh nghịch

Đây là “vũ khí” cho cún yêu khi chúng nghịch đồ của bạn

Bạn biết không, những chú cún hay mào, hoặc những vật nuôi trong nhà khá sợ máy hút bụi đấy. Chính xác là chúng sợ nguồn gió mạnh thổi ra từ ống chân không. Đưa ngay ống chân không gần vào người của chúng thì chúng sẽ đứng im một chỗ chẳng nhúc nhích, nhất là những lúc chú mèo hay cún thích nghịch đồ dùng cá nhân và hay gặm nhắm những tấm thảm trên sàn nhà.

Đặc chế súng thú vị cho trẻ em

Ghi nhớ ngay những bước làm súng cho lũ trẻ nhà bạn với những vật dụng đơn giản

Bước 1: Chuẩn bị những vật dụng cần có

- Một ống nhựa PVC dài tùy theo ý thích

- Cuộn băng keo dán

- Đạn nhựa – Có thể là những vật dụng đồ chơi bằng nhựa (bóng màu, bóng nước) có kích thước nhỏ hơn một chút so với đường kính của ống.

Bước 2: Lắp ráp súng

Đính kèm đầu ống nhựa và ống của máy hút bụi bằng keo, quấn băng keo xung quanh càng kín càng tốt.

Bước cuối cùng chính là nạp đạn vào và bắt đầu trò chơi trong khu vườn của mình. Khẩu súng này có thể giúp bạn xua đi những con vật phá hoại cây cỏ hay đọ độ “bắn” xa với nhau, nhưng tuyệt đối không được dùng chúng để làm hại những con vật khác nhé!

Thổi bong bóng

Muốn thật nhiều bong bóng căng hơi ư? Có ngay máy hút bụi

Đây là mẹo khá hay và tiện dụng nhất cho việc thổi bong bóng với số lượng nhiều mà không phải tốn hơi và sức. Bịt đầu của bóng bóng vào ống của máy hút bụi, bật công tắc vừa phải. Bạn thấy đấy, một đống bóng đã được bơm xong, nhanh chứ nhỉ?

Theo VnExpress