Nàng công sở chỉ ra nhược điểm của 3 dáng quần cạp cao phổ biến, giúp các chị em có thêm nhiều kinh nghiệm khi chọn đồ.

Quần cạp cao giúp kéo dài chân và che nhược điểm bụng to. Tuy nhiên điều này chỉ đúng nếu bạn chọn đúng kiểu dáng mà thôi. Hiện nay cũng có khá nhiều kiểu dáng quần cạp cap khác nhau, mặc dù nhìn cũng là dáng cạp cao nhưng chỉ khác chi tiết chun bụng, chiết ly dọc thân hay phần khóa quần cũng có thể mặc lên người này thì đẹp, nhưng lên người người khác lại không đẹp.

Với các nàng có nhược điểm vòng 2 thì lại càng cần quan tâm đến những chi tiết nhỏ ấy. Hãy cùng xem ví dụ mà cô nàng này đưa ra:

Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 1.
Mặc dù là quần cạp cap nhưng chiếc quần với quần cạp chun có dây buộc lại khiến bạn nhìn hơi lôi thôi, không phù hợp với style công sở. Hay như chiếc quần cạp cao không có phần ly dọc ống quần phía trước mặc dù đẹp nhưng với các nàng có vòng bụng to thì nhìn lại càng lộ.
Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 2.
Chiếc quần này mặc dù có ly dọc ống quần phía trước, nhưng phần cạp ngắn + chất liệu vải ôm nên mặc dù nhìn phía trước khá ổn, đến khi nhìn ngang lại lộ bụng, thậm chí nhìn vòng 2 như phưỡn ra.

Vậy đâu là dáng quần mà bạn nên chọn?

Rút kinh nghiệm từ việc thử một loạt dáng quần cạp cao ống suông rộng, cô nàng này đã cho ra 1 vài tips khá hiệu quả khi mua sắm:

- Không nên chọn những chiếc quần chun có dây buộc vì quần này khiến bạn nhìn lôi thôi, nhất là khi sơ vin cùng áo sơ mi thì nhìn bạn lại kém sang vài phần.

- Không chọn những chiếc quần không có phần ly dọc ống phía trước, trừ khi bạn sở hữu vòng 2 phẳng lì không mỡ thừa.

- Mặc dù quần cạp chun sau không có chi tiết đỉa quần mặc khá thoải mái, nhưng hầu hết những kiểu quần này đều sẽ khiến lộ nhược điểm vòng bụng của bạn.

- Nên chọn những kiểu quần ống suông cạp cao có phần xếp ly dọc ống quần phía trước, quần cũng nên có chi tiết đỉa để có thể sử dụng thêm thắt lưng - và chính chi tiết thắt lưng này sẽ giúp cho bạn "ăn gian" vòng eo, nhìn vóc dáng cũng sẽ thon gọn hơn.

- Chú ý đến chất liệu, một chiếc quần vải quá nhăn sẽ khiến bạn trông lôi thôi.

Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 3.
Cùng là quần cạp cao, nhưng chỉ cần khác một vài chi tiết là nhìn bạn đã khác hẳn rồi. Với các nàng công sở, bạn cần chú ý vào những chi tiết này để giúp nâng tầm phong cách của mình hơn. Tốt nhất nên may đo để có được những thiết kế vừa vặn với cơ thể.

Gợi ý một vài địa chỉ mua ống suông rộng cạp cao đẹp:

Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 4.
Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 6.
Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 8.
Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 10.
Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 12.
Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 14.
Cứ đâm đầu chọn quần cạp cao nhưng chọn kiểu nào để che bụng mỡ và tạo vòng eo bé tí thì không phải ai cũng biết - Ảnh 4.
Theo Afamily