Đi trước một bước nhưng Jennie lại vướng ngay 1 chi tiết khiến tổng thể kém hoàn hảo đôi ba phần.

Không chỉ nổi tiếng với vai diễn "Gia Quý phi" trong Như Ý Truyện, Tân Chỉ Lôi còn là một nhan sắc độc lạ của điện ảnh Hoa Ngữ. Nhan sắc và thần thái của cô khác xa so với chuẩn nhan sắc ngọc nữ của Cbiz, và chính điều đó đã tạo nên nét riêng cho nữ diễn viên U40 này.

Lần xuất hiện mới nhất tại thảm đỏ Elle Style Awards 2020, Tân Chỉ Lôi với vẻ ngoài cao sang gợi cảm diện một bộ đầm Chanel đầy bí ẩn, lấn át tất cả dàn khách mời hôm ấy. Cô sải bước trên thảm đỏ mà ai nấy đều phải dõi theo từng bước chân của cô.

Khi  - Ảnh 1.

Chưa dừng lại ở đó, Tân Chỉ Lôi khi tạo dáng trên thảm đỏ còn có pha vén váy gây choáng váng. Thiết kế chẳng may giấu đi đôi chân thon dài của mình nên "Gia Quý phi" đã dùng tay vén vạt váy để khoe đôi chân gợi cảm của mình. Sự táo bạo của cô khiến truyền thông phải giật mình thon thót.

Cùng diện đầm Chanel 160 triệu:

Vốn sở hữu nét đẹp khác lạ so với chuẩn nhan sắc Hoa Ngữ, Tân Chỉ Lôi từ lâu đã trở thành gương mặt sáng giá của các nhà mốt quốc tế. Diện bộ đầm đen trị giá lên tới hơn 160 triệu, kết hợp cùng trang sức Chanel sang trọng, Tân Chỉ Lôi thể hiện rõ đẳng cấp thời trang của một "chị đẹp" tuổi 36 khiến nhiều đàn em phải dè chừng.

Khi  - Ảnh 2.
Tân Chỉ Lôi diện nguyên cây Chanel theo nguyên gốc kết hợp thêm chiếc clutch lồng chim vừa độc lạ vừa thời thượng ngút ngàn. Mái tóc búi cao phô diễn nhan sắc cá tính và bờ vai trần mềm mại của nàng
Tân Chỉ Lôi diện nguyên cây Chanel theo nguyên gốc kết hợp thêm chiếc clutch lồng chim vừa độc lạ vừa thời thượng ngút ngàn. Mái tóc búi cao phô diễn nhan sắc cá tính và bờ vai trần mềm mại của nàng

Tân Chỉ Lôi diện nguyên cây Chanel theo nguyên gốc kết hợp thêm chiếc clutch lồng chim vừa độc lạ vừa thời thượng ngút ngàn. Mái tóc búi cao phô diễn nhan sắc cá tính và bờ vai trần mềm mại của nàng "Gia Quý phi".

Ngay lập tức dân tình soi ra, bộ đầm của Tân Chỉ Lôi đụng hàng với Jennie (Black Pink). Khi một chị đẹp U40 đụng hàng với một nhan sắc visual của nhóm nhạc đình đám nhất Kpop thế hệ Gen4, thì truyền thông lại được phen dậy sóng.

Nói đến Jennie thì khỏi phải bàn cãi, cô luôn nhân tố hút fan của nhóm "Hắc Hường", bất kỳ item nào được Jennie mặc lên người đều cháy hàng chỉ trong nháy mắt. Trong màn đụng hàng này, Jennie đã nhanh tay diện trước Tân Chỉ Lôi, nhưng có vẻ tạo hình và phong cách của Jennie nhận được không ít ý kiến khen chê trái chiều.

Trong buổi họp báo ra mắt MV
Trong buổi họp báo ra mắt MV

Trong buổi họp báo ra mắt MV "How You Like That" Jennie diện kiểu tóc "Dương Quá" cực chất thắt nơ công chúa điệu đà. Cô diện bộ đầm Chanel đen tuyền gợi cảm với đường xẻ hiểm hóc thách thức mắt nhìn.

Khi  - Ảnh 5.
Jennie nổi nhất "hội chị em" với mái tóc nhuộm siêu chất cùng bộ đầm Chanel kiêu kỳ đầy bí ẩn. Tuy nhiên có vài nhận xét nhìn Jennie có phần già dặn hơn so với tuổi trong tạo hình này.
Khi  - Ảnh 6.
Cùng với bộ đầm Chanel đắt đỏ, Jennie kết hợp loạt phụ kiện xa xỉ của Chanel, tổng trị giá set đồ lên tới 270 triệu đồng.
Khi  - Ảnh 7.
Tuy nhiên một vài khoảnh khắc Jennie thể hiện nét mặt có phần mệt mỏi, nhiều người cho rằng có vẻ như Jennie đang đi đôi sandals khá chật nên cô mới không thoải mái như vậy.
Cùng diện đầm Chanel 160 triệu:
Nếu để ý kỹ sẽ thấy, Jennie đi đôi sandals buộc dây, với phần đế nặng nề, chưa kể phần dây buộc thắt vào chân sẽ khiến chân đau nhức. Bức ảnh này còn thấy ngón chân của Jennie như tòe ra do đôi sandals bị chật hơn so với size chân của cô.
Cùng diện đầm Chanel 160 triệu:
Jennie sang chảnh, xinh đẹp là điều không ai có thể phủ nhận nhưng riêng lần này stylist lại chuẩn bị cho cô một đôi sandals nặng nề, hơi kích so với chân nên ngón chân của Jennie bị tòe cả ra nhìn khá thô.
Cùng diện đầm Chanel 160 triệu:
Chỉ vì đôi sandals nặng nề, chật cứng mà hình ảnh của Jennie kém hoàn hảo hơn so với Tân Chỉ Lôi.
Theo Afamily