Pha đụng hàng mới giữa Phạm Băng Băng, Ahn So Hee và Lee Se Young.

Thời gian gần đây, cái tên Phạm Băng Băng được nhắc đến nhiều, không chỉ bởi sự tái xuất đầy thần thái ở độ tuổi 39, mà còn bởi thần thái của người đẹp ngày càng đẳng cấp. Hiếm có sao nào qua được thần thái cũng như vẻ sang chảnh của Băng tỷ khi đụng hàng. Và mới đây nhất là màn đụng độ với hai diễn viên Hàn Quốc Ahn So Hee và Lee Se Young.

Cả 3 người đẹp đều diện thiết kế váy dáng vest có điểm nhấn xếp li cực kỳ độc đáo của thương hiệu Prada. Trong khi Phạm Băng Băng diện khá kín cổng cao tường cùng áo sơ mi, thì Ahn So Hee lại chọn mặc không và cố tình tạo dáng khoe chân thẳng, ngạc nhiên nhất là nữ diễn viên Lee Se Young đã quyết định cắt ngắn thiết kế, cùng với đó là thêm đai thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo.

Cùng diện váy mới của Prada, nàng cương thi

"Nữ hoàng hàng hiệu" Phạm Băng Băng xuất hiện tại event của nhà mốt Prada diễn ra ở Thượng Hải với cây đồ vô cùng thanh lịch & cổ điển. Trang phục "độc" lạ của Băng tỷ trong set đồ đến từ Prada khi tham gia event của hãng Được biết trang phục của cô mặc hôm đó đều là items mới nhất thuộc BST Prada Fall Winter 2020. Không chỉ mặc kiểu kín cổng cao tường, Phạm Băng Băng còn gây ấn tượng với kiểu tóc tết kèm dây buộc nhung màu đen đậm chất vương giả.

Nữ diễn viên Ahn So Hee cũng chọn cho mình thiết kế của Prada trong sự kiện mới đây. Khác với Phạm Băng Băng, Ahn So Hee chọn mặc riêng chiếc váy này và kết hợp cùng giày cao gót màu đen mũi nhọn đơn giản. Cũng phải dành lời khen cho cô khi biết tận dụng chi tiết xẻ để tạo hiệu ứng chân dài.

Cùng diện váy mới của Prada, nàng cương thi

Lee Se Young xuất hiện tại họp báo phim Kairos hồi cuối tháng 10 với tạo hình tóc ngắn khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi trước đó khá quen với hình ảnh Lee Se Young tóc dài vô cùng xinh đẹp trong phim "Hoa Du Ký". Nữ diễn viên chọn cắt ngắn thiết kế của Prada và phá cách hơn bằng cách thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng 2 của mình. Mặc dù sửa thiết kế để phù hợp với thân hình nhỏ nhắn của mình, nhưng xét về thần thái cũng như cách kết hợp thì Phạm Băng Băng vẫn khó ai có thể vượt qua. Độ sang chảnh của chiếc váy dường như cũng được thăng hạng gấp nhiều lần khi được người đẹp họ Phạm diện.

Theo Afamily