Ngoài váy áo xinh xẻo ra thì kiểu tóc cũng là yếu tố giúp các cô nàng ghi điểm.

Trong các cuộc đụng hàng, có người sẽ lấn lướt nhờ lối mix đồ hay ho, cũng có người ghi điểm nhờ style makeup, tóc tai khiến visual "sáng" hơn đối thủ. Màn so kè giữa Chi Pu, Linh Ka và Phí Phương Anh cũng tương tự như thế. Bởi cả 3 cùng diện áo dài cổ vuông điệu đà, cùng khoe dáng chuẩn nhưng mỗi người đều toát lên một khí chất riêng.

Không chỉ có body đồng hồ cát "khét lẹt" thôi, Chi Pu còn có visual hoàn hảo nữa đó. Nhờ vậy mà khi theo đuổi phong cách cá tính hay nữ tính, thậm chí là sexy thì bạn sẽ đều thấy Chi rất hợp. Trong lần diện áo dài đầu năm, Chi Pu chọn cho mình hình ảnh thướt tha khi xoã tóc và diện bờm đen, đi cùng là kiểu makeup tự nhiên, không quá sắc sảo.

Cùng đụng hàng 1 mẫu áo dài : Chi Pu, Linh Ka thêm bờm sang chảnh, Phí Phương Anh búi tóc kiêu kì - Ảnh 1.
Hot girl Hà thành trông duyên dáng, đằm thắm hẳn ra

Cùng diện bộ cánh này, Linh Ka cũng khoe visual xịn không thua kém. Cô nàng chọn màu son đỏ tươi tắn rất "năm mới" để mix với bộ áo dài hồng trẻ trung. Hot girl 2k còn khéo ở chỗ diện bờm ngọc trai để thêm nổi bật, lung linh. Nhờ đó mà điểm sang chảnh cũng tăng lên không ít.

Cùng đụng hàng 1 mẫu áo dài : Chi Pu, Linh Ka thêm bờm sang chảnh, Phí Phương Anh búi tóc kiêu kì - Ảnh 2.

Tất nhiên, Phí Phương Anh cũng không khoe nhan sắc "thường thường" trong màn đụng hàng này đâu. Cô nàng rẽ ngôi và búi tóc thấp, điểm xuyết thêm khuyên tai để visual thêm nét kiêu kì, quý phái.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily