Hai nàng thơ của Dior là Jisoo và Suzy đều khoe những món quà xa xỉ từ nhà mốt Pháp.

Đến thời điểm này, mối quan hệ giữa Dior và hai nàng thơ Jisoo, Suzy có thể nói là hết sức thắm thiết, tốt đẹp. Bằng chứng là thương hiệu thường gửi tặng quà cho các mỹ nhân trong các dịp lễ, bao gồm cả Valentine luôn nhé. Mới đây, nhà mốt đình đám cũng dành tặng những món quà (khá tương đương nhau) cho tình đầu quốc dân và chị cả "Hắc Hường". Cả 2 idol sau đó đều nhanh chóng khoe ảnh quà hiệu xịn xò, có điều Jisoo nhanh chân nên lên đồ trước Suzy một bước.

Trước tiên, xem quà của Suzy đã. Cô nàng nhận được một đôi sneaker, túi Vanity Case và một chiếc vòng tay trái tim xinh xắn. Tổng giá trị set quà là hơn 107 triệu.

Cùng được Dior tặng quà Valentine nhưng Jisoo

Trong khi đó, Jisoo cũng nhận được bộ quà tặng na ná với đôi khuyên tai trái tim, sneaker và túi cùng kiểu với Suzy nhưng khác màu. Ngoài ra, nữ thần BLACKPINK còn nhận được thêm chiếc áo hoodie giấu quần của hãng. Và khi bóc giá thì quà của Jisoo có phần đắt đỏ hơn với 175 triệu đồng.

Không chỉ khoe quà sang chảnh thôi, đại sứ Dior Beauty là Jisoo còn chuyên nghiệp khi "trả hình" rất nhanh nữa. Cô nàng nhanh chóng diện giày, diện túi, lăng xê hết những món quà vừa nhận của thương hiệu Pháp trong cùng một set đồ đó nha.

Ảnh: Internet

Theo Afamily