Có một sự thật thế này, không phải dáng váy thắt eo nào cũng có khả năng tạo vòng eo thon cho bạn.

Váy thắt/ chiết eo luôn là trợ thủ đắc lực của các chị em mỗi khi muốn cải thiện vòng eo bánh mì. Đường thắt eo sẽ định hình vòng eo của bạn, giúp thân trên thân dưới được phân định rõ ràng, nhờ vậy tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng eo. Từ dáng người đầy đặn béo tròn đến người gây nhưng vẫn chịu trận với vòng bụng ngấn mỡ đều được khuyên nên diện váy thắt eo.

Cùng là váy thắt eo: Có dáng
Chỉ một đường thắt eo nhẹ nhàng cũng đủ giúp vóc dáng của bạn mảnh mai thon gọn, vòng eo như nhỏ đi trông thấy. Đó chính là sự hiệu nghiệm của những dáng váy thắt eo.

Nhưng có một sự thật thế này, không phải dáng váy thắt eo nào cũng có khả năng tạo vòng eo thon cho bạn. Có những dáng váy tố rõ vòng bụng ngấn mỡ, eo bánh mì; nhưng khéo chọn một chút cũng có dáng có thể che đi nhược điểm một cách đầy tinh tế.

Chọn váy có dây đai ngang eo thay vì váy có đường chun thắt eo

Phàm là những nàng eo bé xíu thì không nói tới, chị em có vòng eo bánh mì đương nhiên cần váy thắt eo để hack dáng. Nhưng chi tiết chun thắt eo, dù có thể co giãn nhưng thực tế khi mặc lên người sẽ thít chặt vào vòng eo và phần bụng của bạn. Việc này không chỉ tạo cảm giác khó chịu ở eo, phần thun eo còn tố lên bụng dưới ngấn mỡ. Nếu không tin các nàng cứ thử mặc, chắc chắn vòng eo của bạn sẽ hằn vết tích bởi chun váy quá khít, và phần bụng dưới lộ rõ là điều hiển nhiên.

Cùng là váy thắt eo: Có dáng

Thay vì những dáng váy có đường chun eo kể cả to bản hay mảnh mai, các nàng nên chọn những dáng váy có dây đai thắt eo để tiện bề điều chỉnh độ rộng - chật phù hợp với vòng eo của mình. Phần đai dây không khít như chun eo nên bạn có thể nới lỏng đôi chút, cảm giác sẽ thoải mái hơn nhiều. Và quan trọng là phần bụng dưới không hề bị lòi ra khi diện váy.

Cùng là váy thắt eo: Có dáng

Đường thắt eo cũng nên rõ ràng, nên thắt đai ở phía trước thay vì giấu phía sau lưng

Nhiều thiết kế ngay cả khi có đường chiết eo cũng hờ hững cho có khiến cho dáng váy lùng bùng không thể tôn dáng nổi.

Cùng là váy thắt eo: Có dáng
Đây chính là ví dụ cụ thể, cùng là một dáng váy liền chiết eo nhưng nếu bạn thắt đai dây rõ ràng ngay ngắn đằng trước nhìn vòng eo của bạn thọn thả gọn gàng hơn hẳn so với việc giấu phần dây thắt phía sau lưng.

Váy quấn thắt eo: Đỉnh cao hack dáng, tạo eo thon cho mọi vóc dáng

Váy quấn chính là những dáng váy có phần cổ hai vạt so le tạo hiệu ứng cổ V sâu. Phần vạt này có thể may cố định váy hoặc tạo thành vạt riêng khi bạn thắt đai váy. Đây cũng chính là mấu chốt tạo nên khả năng hack dáng tài tình của váy quấn. Thiết kế với phần cổ V giúp bạn khoe được đôi xương quai xanh, phần vạt quần giấu eo hack dáng đỉnh cao mà bất kỳ vóc dáng nào mặc lên cũng vô cùng thon thả, duyên dáng.

Váy chiết eo: Định hình vòng eo mà không cần đai dây

Những thiết kế có dáng chiết eo sẵn như váy giả vest chẳng hạn, luôn tạo dựng sẵn ở phom dáng một vòng eo thon gọn mảnh mai và người mặc chỉ cần diện lên là đảm bảo gọn gàng hết nấc. Váy giả vest được các nàng công sở cực kỳ tín nhiệm bởi khả năng hack dáng tài tình cùng với đó là nét thanh lịch chuẩn chỉnh hợp mọi sự kiện trong đời. Vậy nên đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các chị em muốn hack eo thon dáng chuẩn.

Theo Afamily