Cùng một cây đồ hiệu Dior: Dàn mỹ nhân Việt khoe style “nghiêm túc”, riêng Jisoo phóng khoáng hơn hẳn mọi lần

Chẳng ai bảo ai nhưng loạt sao Việt gần đây đều tư tưởng lớn gặp nhau khi cùng diện set đồ đen/hồng của Dior. Và tất nhiên, mỗi mỹ nhân đều có duyên nợ đụng hàng với Jisoo bởi vị đại sứ thương hiệu Dior Beauty cũng dát lên người bộ cánh sang chảnh này của nhà mốt Pháp. Dù cùng đọ sắc trong set áo sơ mi quần shorts, nhưng mỗi mỹ nhân đều toát lên phong cách riêng, ai cũng xinh đẹp và khoe style nịnh mắt.

Khác với mọi hôm lên đồ "nghiêm túc", thường xuyên sơ vin thì lần này Jisoo chọn cho mình style phóng khoáng hẳn khi để áo bên ngoài. Đoá hồng Black Pink còn khéo ở chỗ buông lơi vài khuy áo để tăng thêm vẻ sành điệu, trẻ trung.

 - Ảnh 1.
 - Ảnh 2.

Ngược lại với Jisoo thì Tóc Tiên lại sơ vin áo gọn gàng, kết hợp túi, kính râm và boots đen hầm hố, mang đến tổng thể cá tính, chất chơi. Ngoài ra, cũng nên dành lời khen cho Tóc Tiên bởi set đồ này, kiểu pose dáng này giúp cô khoe chân thon dài chuẩn chỉnh.

Cũng chọn style phối phụ kiện tông xuyệt tông đen, Tú Hảo dễ dàng ghi điểm với outfit hài hoà, thanh lịch, cổ điển và nịnh mắt.

 - Ảnh 4.

Trong khi đó, Khánh Linh mang đến hình ảnh mới mẻ, thoải mái hơn khi kết hợp trang phục, túi tote và dép lê, toàn bộ item đều đến từ nhà mốt Pháp.

 - Ảnh 5.

Được biết, set đồ làm nên pha "chạm trán" giữa loạt sao Việt và Jisoo có giá không phải vừa, trong đó áo gần 30 triệu và quần là 22 triệu đồng.

 - Ảnh 6.

Nếu bạn muốn tìm một set đồ tông xuyệt tông na ná như trang phục các sao nữ vừa chưng diện thì cũng có thể tìm đến những shop dưới đây, thể nào cũng sẽ tậu được cây đồ ưng ý, hiện đại nhưng giá lại "mềm".

 - Ảnh 8.
 - Ảnh 10.
 - Ảnh 12.
 - Ảnh 14.
 - Ảnh 16.
Theo Afamily