Không còn là “cô gái Saint Laurent” nữa, Rosé chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhà mốt Pháp.

Sự thân thiết giữa Rosé và Saint Laurent đâu phải mới ngày một, ngày hai. Đôi bên thậm chí còn "tung thính" qua lại từ lâu, khi thì thương hiệu gửi quà tặng thể hiện sự o bế thấy rõ, khi thì mảnh ghép Black Pink diện đồ của nhà mốt lên bìa tạp chí. Đó là còn chưa kể, Rosé nhiều lần "thắp sáng" Twitter sau những lần dự show Saint Laurent, chứng minh sức ảnh hưởng toàn cầu không đùa được. Nhờ đó mà fan tin rằng chuyện đoá hồng Black Pink sẽ có một danh phận rõ ràng với thương hiệu thời trang đình đám chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Và đúng như dân tình mong đợi, tạp chí Elle Hàn Quốc vừa tiết lộ thông tin Rosé chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent. Đây không chỉ là bất ngờ với Rosé mà còn là dấu mốc cho cả "ông lớn" Pháp khi trong 59 năm lịch sử mới có một vị đại sứ thương hiệu toàn cầu. Thế là Rosé chẳng còn gắn với danh xưng "cô gái Saint Laurent" đẹp như tranh nữa mà đã bước lên một vị thế mới, tạo nên một mối quan hệ mới với nhà mốt nổi danh.

Đoá hồng Black Pink chia sẻ với Elle: "Đến giờ tôi vẫn không thể tin mình đã trở thành đại sứ toàn cầu đại diện cho thương hiệu Saint Laurent. Tôi nghĩ nó thật sự rất tuyệt. Đây là một vinh dự cho tôi. Anthony Vacarello cũng rất thân thiết với tôi, tôi học hỏi được ở anh ấy rất nhiều thứ, từ sự sáng tạo, chuyên nghiệp đến tư tưởng nhân văn, thật hay khi có cơ hội làm việc cùng với những người như vậy."

 - Ảnh 3.
Hình ảnh được fan chụp từ trang báo của Elle về thông tin Rosé chính thức được bổ nhiệm với một vai trò mới.

Dấu ấn của Rosé lần này có thể nói là niềm tự hào của các Blink, đặc biệt là Fansé khi cuối cùng cả 4 thành viên đều trở thành các vị đại sứ thương hiệu. Trước Rosé, Jennie được chọn làm đại sứ thương hiệu Chanel tại Hàn Quốc, Jisoo cũng là đại sứ thương hiệu của Dior Beauty tại Hàn, Lisa là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Penshoppe và là "nàng thơ Celine" đắt giá.

Những lần Rosé diện đồ của Saint Laurent, toát lên phong cách hiện đại, phóng khoáng nhưng không kém phần mạnh mẽ, phù hợp với chuẩn mực vẻ đẹp hoàn hảo mà Saint Laurent hướng đến.

Theo Afamily