Những chiếc áo được tô điểm bằng các họa tiết sặc sỡ sẽ giúp các nàng nhìn trẻ trung hơn.

Áo len rõ ràng là một món đồ không thể không có trong tủ đồ mùa lạnh của phái đẹp. Đơn giản và an toàn nhất vẫn là những thiết kế áo len trơn với nhiều kiểu dáng từ ôm sát, vừa vặn đến oversized thoải mái, để bạn có thể diện hợp cùng đủ kiểu trang phục có sẵn của mình. Tuy nhiên tiện dụng và linh hoạt là thế nhưng áo len trơn màu vẫn bị coi là chiếc áo đơn điệu thiếu điểm nhấn. Vậy thì còn chờ gì mà không sắm cho mình những chiếc áo len họa tiết.

Với các nàng ngoài 25, hãy thôi sắm cho mình những chiếc áo len họa tiết hoa quả hay hình hoạt hình ngộ nghĩnh, bởi chúng sẽ biến bạn thành 1 cô nàng sến súa, đúng kiểu "cưa sừng làm nghé". Nếu chọn đúng kiểu họa tiết thì các nàng yên tâm rằng chiếc áo len của mình mặc cả chục năm cũng chẳng hề lỗi mốt.

Vậy đó là những kiểu họa tiết gì? Họa tiết kẻ ngang, kẻ ô vuông, họa tiết quả trám hay họa tiết răng sói với những gam màu cơ bản như đen/trắng/nâu/be là thứ mà bạn nên chọn. Mix đồ với áo len họa tiết cũng khá đơn giản, vốn bởi chiếc áo đã rất nổi bật rồi nên bạn chỉ cần chọn mix cùng những items trơn đơn giản hoặc những items cùng tone với áo để tạo sự ăn ý cho set đồ.

Áo len họa tiết từ kiểu dáng ôm, dáng rộng hay những chiếc áo cardigan sẽ giúp set đồ của bạn thêm phần nổi bật, chưa kể nó còn giúp bạn nhìn ăn hình hơn khi chụp ảnh nữa đấy, dịp cuối năm, các nàng cũng nên chọn những gam màu rực rỡ một chút, tuy nhiên cũng đừng nên sa đà quá nhiều vào các họa tiết hình con giống hay hoa quả nhìn quá cute nhé.

Chân váy ngắn, chân váy midi, quần jeans trơn, quần culottes hay quần baggy đều là những items kết hợp ăn ý cùng áo len họa tiết. Các nàng cũng nên nhớ, chọn áo len với những gam màu như be, nâu hay ghi sáng sẽ giúp cho bạn vẻ ngoài nhìn sang xịn hơn, chưa kể đây cũng là những gam màu dễ mix đồ, dễ mặc và qua bao mùa vẫn không hề lỗi mốt.

Thêm một điều nên chú ý nữa đó là lựa chọn họa tiết + màu sắc dựa theo vóc dáng, với những nàng có vóc dáng đậm người một chút, bạn hãy chọn họa tiết kẻ ô nhỏ, họa tiết hình quả trám hoặc họa tiết răng sói, còn các nàng người mảnh mai có thể chọn họa tiết kẻ ô vuông to hoặc họa tiết kẻ ngang.

Cùng xem loạt gợi ý mua áo len họa tiết dưới đây để chọn được items ưng ý nhé:

kkk - Ảnh 3.
kkk - Ảnh 5.
kkk - Ảnh 7.
kkk - Ảnh 9.
kkk - Ảnh 11.
kkk - Ảnh 13.
kkk - Ảnh 15.

Ảnh: Internet

kkk - Ảnh 17.
Theo Afamily