sau những phản ánh về tình trạng ngốn pin của ứng dụng facebook trên iphone thì hôm qua facebook đã chính thức lên tiếng vế vấn đề này.

Facebook ngốn pin trên iPhone
Facebook ngốn pin trên iPhone

Cách đây vài ngày, nhiều trang tin và blog công nghệ trên thế giới đã đăng tải thông tin cho thấy ứng dụng Facebook đang "đốt" pin iPhone và iPad một cách khó hiểu, buộc mạng xã hội này phải lên tiếng xác nhận vấn đề. Nhiều nguồn tin cáo buộc Facebook đã lợi dụng các cơ chế của iOS để không bị đẩy xuống dưới nền, nhờ đó tiếp tục cập nhật dữ liệu ngay cả khi tính năng Background App Refresh (cập nhật ngầm) đã bị tắt.

Facebook tung bản cập nhật
Facebook tung bản cập nhật

Rất nhanh chóng thì Facebook đã phát hành một bản cập nhật mới cho ứng dụng iOS của mình. Trong khi thông báo cập nhật không đề cập tới việc sửa lỗi ngốn pin khó chịu này, giám đốc kỹ thuật của Facebook, Ari Grant khẳng định phiên bản mới đã sửa 2 lỗi trầm trọng gây ra hiện tượng tốn pin bất thường.

Tuy nhiên, Facebook cũng cho biết bản cập nhật này vẫn chưa giải quyết hoàn toàn vấn đề trên, và sẽ tiếp tục tích cực cải thiện trong những phiên bản cập nhật sắp tới.

Theo PhoneArena

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress