Mới đầu năm, loạt mỹ nhân Việt đã có màn đọ dáng nảy lửa với bikini.

Năm mới vừa qua, đang dịp đầu xuân nhưng loạt mỹ nhân Việt đã nhanh chóng lao vào cuộc chiến bikini khiến dân tình rộn ràng. Chẳng hẹn mà gặp, cả loạt người đẹp đều lên đồ bốc lửa với bikini ngay dịp đầu năm khiến dân tình cân não, khó mà phân định xem ai hơn ai.

Vốn là mỹ nhân nóng bỏng nhất nhì Vbiz, ngay từ dịp đầu năm Ngọc Trinh đã diện bộ swimsuit của nhà mốt Louis Vuitton khoe body bốc lửa. Dù không mấy hở bạo, lại có phần kín đáo lạ thường nhưng bộ cánh vẫn giúp tôn lên 3 vòng nuột nà của mỹ nhân Trà Vinh.

Chẳng hề kém cạnh đàn chị, Chi Pu cũng nhanh chóng gia nhập cuộc đua khoe dáng nuột với đồ bơi. Khi thì cô diện swimsuit với phần hông xẻ cao sexy ngút ngàn...

... khi thì diện đồ bơi 2 mảnh khoe vòng eo trứ danh, đôi chân nuột nà khiến bao người ao ước. Không những vậy, phần ngực áo kiệm vải còn làm lộ cả chân ngực cô nàng, khiến ai nấy "đỏ con mắt".

Á hậu Huyền My mới đầu năm cũng đã kịp thả dáng với bộ đồ bơi 2 mảnh khoe eo thon dáng nuột, bốc lửa chẳng kém bất cứ người đẹp Vbiz nào.

Cô nàng Thùy Anh ngày càng táo bạo, tự tin diện loạt bikini tôn dáng khoe eo thon thả và vòng 1 bốc lửa ngay dịp đầu năm.

Hương Giang chọn diện bộ swimsuit đến từ nhà mốt Balmain, thiết kế với phần lưng cut-out rộng càng giúp hình ảnh của cô thêm bội phần gợi cảm.

 - Ảnh 6.

Tường Linh chọn diện bikini mix cùng quần dài mang đến hình ảnh vừa sexy lại vừa cá tính.

 - Ảnh 7.

Tuyết Lan chọn diện bộ swimsuit mang tông màu hồng nổi bần bật, tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh.

 - Ảnh 8.

Ảnh: Internet

Theo Afamily