Giới mộ điệu đã soi ngay ra nhiều thiết kế váy "mượn ý tưởng" từ các NTK nổi tiếng trên thế giới.

Không chỉ riêng bộ cánh của Chi Pu bị dân tình soi là "mượn ý tưởng" từ trang phục của ca sĩ người Anh Du Lipa, mà tại sự kiện thảm đỏ mới đây, nhiều sao khác cũng bị soi ra mặc đồ đạo nhái.

Đầu tiên phải kể đến Lâm Khánh Chi, hình ảnh của cô khiến chúng ta nghĩ ngay đến ca sĩ Celine Dion. Năm 2019, Celine Dion xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala trong thiết kế đầy ấn tượng của nhà mốt Oscar de la Rente.

Đại hội đồ nhái: Bộ cánh  - Ảnh 1.

Từ thiết kế cổ V cho tới ý tưởng dây kim tuyến tua rua và phụ kiện đội đầu lông chia chỉa, có lẽ Lâm Khánh Chi đã mượn ý tưởng từ set đồ của Celine Dion tới 80%.

Trường hợp thứ 2 đó là Hiền Hồ, nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp và thu hút trong mẫu thiết kế váy quây đen đính đá đầy ấn tượng, cách trang điểm kẻ đuôi mắt dài cùng kiểu tóc tém cá tính đã giúp cho Hiền Hồ ghi điểm trong lần xuất hiện này.

Đại hội đồ nhái: Bộ cánh  - Ảnh 3.

Tuy nhiên, nhanh chóng ngay sau đó netizen đã phát hiện ra phần chân váy của Hiền Hồ được "mượn ý tưởng" từ chiếc váy của thương hiệu Zuhair Murad mà Miley Cyrus đã mặc từ năm 2009, trong lễ trao giải Oscar.

Đại hội đồ nhái: Bộ cánh  - Ảnh 4.

Chưa hết, mẫu váy mà Hiền Hồ diện còn nhìn giống tới 90% với mẫu váy của thương hiệu Christian Dior (chiếc váy nằm trong BST Christian Dior's "Junon" in Fall 1949 Haute Couture). Nếu so sánh với phiên bản gốc, chiếc váy mà Hiền Hồ mặc nhìn kém sang hơn hẳn.

Đại hội đồ nhái: Bộ cánh  - Ảnh 5.
(Nguồn: Instagram insidethemoodvn)

Một mẫu váy khác tại thảm đỏ ngày hôm qua cũng bị dân tình soi ra là đạo ý tưởng từ mẫu váy của thương hiệu Giambattista Valli.

Đại hội đồ nhái: Bộ cánh  - Ảnh 6.

Nổi bật nhất là Ngọc Trinh ngày hôm qua, mẫu váy mà cô diện với gam màu vàng ấn tượng quả thực chiếm spotlight về cả màu sắc lẫn độ "cồng kềnh". Quả thật từ kiểu tóc cho tới cách trang điểm hay phụ kiện đi kèm đều rất ăn ý và giúp cho người đẹp tỏa sáng.

Tuy nhiên mẫu váy mà Ngọc Trinh diện, cả màu sắc, cũng như kiểu dáng hay chất liệu lại giống tới 80% mẫu váy của thương hiệu MICHAEL CINCO Dubai.

Đại hội đồ nhái: Bộ cánh  - Ảnh 8.
Mẫu váy vàng của MICHAEL CINCO Dubai đã được người mẫu mặc từ hồi tháng 2 năm 2020.
Đại hội đồ nhái: Bộ cánh  - Ảnh 9.
Phạm Hương cũng từng vướng nghi án diện váy nhái của MICHAEL CINCO Dubai năm 2016. Có lẽ NTK đã mượn ý tưởng kiểu dáng cũng như cách chơi màu sắc, tuy nhiên so sánh về chất liệu vải cũng như loạt hạt đính trên váy chắc chắn thua xa phiên bản gốc.
Theo Afamily