Chị em nên để dành tiền cho những chiếc áo len chuẩn sành điệu thì hơn!

Áo len là một trong những items cơ bản của mùa Đông nên chắc chắn, chị em sẽ dành rất nhiều ngân sách để sắm sửa muôn kiểu cho tủ đồ. Nếu đưa ra những lựa chọn sáng suốt, áo len sẽ rất hữu ích trong việc nâng tầm phong cách. Và ngược lại, nếu sắm nhầm 3 kiểu dưới đây thì mỗi lần diện, chị em dễ bị chê là sến không lối thoát lắm! 

1. Áo len bèo nhún

Dân sành điệu sẽ chẳng buồn sắm 3 kiểu áo len này vì diện lên rõ là sến súa, kém sang - Ảnh 1.

Áo len bèo nhún là một item bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sắm. Chi tiết bèo nhún nếu được tiết chế khéo léo thì trông sẽ điệu đà, nữ tính. Bằng không, dù bạn có mix&match thế nào thì cũng khó mà giảm thiểu được độ sến của những chiếc áo len xếp bèo. Nếu bạn muốn tôn lên vẻ nữ tính của set đồ, những chiếc áo len trơn dáng ôm, hay áo len cổ tim là những lựa chọn không tồi chút nào. 

2. Áo len độn vai thô kệch

Dân sành điệu sẽ chẳng buồn sắm 3 kiểu áo len này vì diện lên rõ là sến súa, kém sang - Ảnh 2.

Tất nhiên, vẫn có những chiếc áo len độn vai hay tay bồng được các quý cô sành điệu yêu thích. Thế nhưng, cái gì quá cũng không tốt và bạn đừng nên chọn những chiếc áo len độn vai quá cao, kết hợp với phần tay bồng to bởi item này sẽ khiến phần thần trên của bạn trở nên thô kệch, vóc dáng kém thanh thoát. Vẻ ngoài còn có thể hóa sến và quê kiểng nữa.

Và như đã nói ở trên, áo len độn vai/tay bồng vừa phải sẽ đem đến vẻ thời thượng, sang chảnh cho người diện. Còn trong trường hợp, bạn không quá tự tin vào khả năng chọn đồ của mình, cứ ưu tiên những chiếc áo len kiểu dáng basic, mang gam màu trung tính là yên tâm mặc đẹp và sành điệu.

3. Áo len buộc nơ

Dân sành điệu sẽ chẳng buồn sắm 3 kiểu áo len này vì diện lên rõ là sến súa, kém sang - Ảnh 3.

Áo blouse cổ buộc nơ thì rất ổn, đây là item hot nhất nhì mùa Hè vì sự sang trọng và bay bổng. Tuy nhiên áo len buộc nơ thì lại mang một cảm giác khác hẳn, có lẽ là do chất liệu vải dày dặn, không có độ "bay" đã khiến cho những chiếc áo len cổ nơ buộc trở nên kém "chanh sả", thệm chí là mang lại cảm giác thắm thơm, quê kiểng. Áo len vẫn đẹp nhất là khi mang thiết kế cổ tròn, cổ chữ V hoặc cổ bẻ. Những kiểu dáng cơ bản này không chỉ dễ mặc mà còn rất dễ mix đồ. Bạn cứ kết hợp với quần jeans, quần ống rộng, chân váy dáng xòe, dáng suông rồi mix ngoài chiếc áo blazer hay trench coat, vậy là đẹp và sành điệu khỏi nghĩ ngợi.

*Dưới đây là gợi ý một số địa chỉ mua sắm áo len sành điệu, bạn hãy lưu tâm để style mùa Thu/Đông 2020 tiến bộ hơn năm ngoái nhiều lần nhé!

Dân sành điệu sẽ chẳng buồn sắm 3 kiểu áo len này vì diện lên rõ là sến súa, kém sang - Ảnh 4.
Dân sành điệu sẽ chẳng buồn sắm 3 kiểu áo len này vì diện lên rõ là sến súa, kém sang - Ảnh 6.
Dân sành điệu sẽ chẳng buồn sắm 3 kiểu áo len này vì diện lên rõ là sến súa, kém sang - Ảnh 8.
Theo Afamily