Đôi khuyên tai quả đào xinh xẻo đã giúp Dương Mịch trẻ trung hơn vài phần.

Trong lĩnh vực thời trang có lẽ khó có tiểu hoa Cbiz nào có thể vượt qua Dương Mịch. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nhan sắc, thần thái, vóc dáng chuẩn chỉnh và gu thời trang sành điệu mà mỗi lần xuất hiện là Dương Mịch lại 1 lần khiến dân tình trầm trồ vì quá đẹp. Bên cạnh biệt danh "nữ hoàng thời trang sân bay" thì Dương Mịch còn được dân tình gọi vui là "nữ vương mang hàng" vì cứ hễ cô diện đồ gì là món đồ đó lại được săn lùng ráo riết.

Mới đây, khi tham dự chương trình mới, Dương Mịch lại khiến đôi khuyên tai "cute hột me" được dân tình săn lùng đến cháy hàng, khiến chính nhà sản xuất cũng phải than trời mà lao vào sản xuất cấp tốc để kịp đáp ứng nhu cầu của dân tình.

Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 1.
Trong chương trình "Mật Thất 2", Dương Mịch xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào khiến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 2.
Nhan sắc xinh đẹp, ăn vận trẻ trung, đôi khuyên tai quả đào lại càng giúp Dương Mịch "auto" xinh xẻo hơn vài phần.
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 3.
Được biết đây là 2 đôi khuyên tai đến từ thương hiệu Tangi có giá khoảng 150.000 - 170.000 VNĐ. Nếu như thông thường, những đôi khuyên tai này hay bị dân tình chê là "cưa sừng làm nghé"...
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 4.
... thì nay vì Dương Mịch diện quá đẹp mà đôi khuyên tai này đã cháy hàng, khiến NSX cũng phải áy náy thông báo với khách hàng rằng họ đang cấp tốc sản xuất ngày đêm để bổ sung.

Cụ thể Tangi đã đã thông báo đến khách hàng: "Vì đơn đặt hàng cho đôi khuyên tai mật đào tăng vọt nên hiện tại trong kho đã hết hàng. Chúng tôi vô cùng áy náy và đang gấp rút sản xuất trong đêm để bổ sung hàng mới. Hy vọng khi nhận được hàng khách hàng sẽ hài lòng và cảm thấy đáng yêu như một trái đào nhỏ. Mong quý khách thông cảm".

Vậy mới thấy quả đúng là sức mạnh của Dương Mịch, đeo sương sương em khuyên tai quả đào đi show cũng đủ khiến dân tình bấn loạn mà thi nhau tìm mua theo. Nếu cũng mê mẩn em khuyên tai quả đào này thì bạn có thể order ở những shop chuyên nhập hàng Trung Quốc. Ngoài ra, dưới đây là một số gợi ý xinh yêu không kém đang có sẵn ở Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.

Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 5.
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 7.
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 9.
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 11.
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 13.
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 15.
Đẳng cấp thánh tạo trend Dương Mịch: Diện khuyên tai quả đào nhí nhảnh cũng khiến dân tình săn ráo riết đến cháy hàng - Ảnh 17.
Theo Afamily