Kiểu quần này có thể kết hợp đẹp cùng 3 kiểu giày dưới đây.

Dưới sự bùng nổ không ngừng của làn sóng retro trong những năm gần đây, vô số món đồ tưởng như xưa cũ đã quay trở lại, thậm chí còn thời thượng hơn gấp bội. Những cô nàng tinh ý chắc hẳn có thể nhìn thấy rõ điều đó. Trong số đó quần thuốc lá chính là item mà nàng công sở rất nên sở hữu. Không phải quần ống suông, quần ống rộng hay quần skinny, giờ đây quần thuốc lá mới là item mà bạn cần nhất.

Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 1.
Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 2.

Nhìn chung, hình dáng tổng thể của quần thuốc lá nằm giữa quần ống rộng và quần ống thẳng, cũng có thể gọi là phiên bản nâng cấp của quần ống suông, quần ống rộng, quần thuốc lá mang hơi hướng cổ điển mà vẫn sang xịn và thời thợng. Đồng thời, các yếu tố nằm trong chiếc túi, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trung tính với phong cách retro giản dị và tinh tế!

Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 3.
Quần thuốc lá so với quần ống rộng
Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 4.
Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 5.

Một dáng quần hoàn hảo như vậy không chỉ có khả năng kéo dài tỷ lệ của đôi chân một cách trực quan, mà còn tạo cảm giác ngoại hình gầy và cao, vì vậy cô nàng nào cũng có thể diện đẹp mà không cần quá lo lắng.

Bạn có thể diện quần vải dáng thuốc lá, quần jeans dáng thuốc lá cũng đều hợp cả, tùy theo phong cách để tìm được kiểu quần phù hợp nhất. Dưới đây là 3 kiểu giày hợp dơ nhất với quần thuốc lá mà bạn có thể tham khảo để biết cách lên đồ sao cho đẹp nhất.

1. Quần thuốc lá + Giày lười

Chiếc quần thuốc lá khi diện cùng giày lười tạo cảm giác vừa sang trọng vừa thoải mái, diện đi làm tại nơi làm việc hay đi chơi cũng ổn. Bộ đôi này tạo cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại lại giản dị, và đầy cá tính thu hút.

Giày lười vốn luôn được biết đến là item có thiết kế giản dị, cơ bản nhưng cũng là chuẩn mực dành cho những người lười biếng! Chỉ cần xỏ chân vfo giày, không cần buộc dây, cài quai lâu la, thiết kế này tạo cảm giác tự do, mix và kết hợp quần thuốc lá màu trắng rất phù hợp - tông màu đơn giản và sạch sẽ, kết hợp áo phông hàng ngày là ra ngay outfit ưng mắt. Khi đến công sở, mặc quần âu trắng + giày lười, chỉ cần mix cùng áo sơ mi, bạn đã có được phong cách thanh lịch và trí thức!

Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 6.
Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 7.

Ngoài quần âu nữ, bạn cũng có thể diện quần jean dáng thuốc lá, tạo ra hình ảnh vưới style đan xen giữa cứng cáp và mềm mại,giày lười cũng có thể kết hợp cùng quần jean dáng thuốc lá hài hòa.

Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 8.

2. Quần thuốc lá + Giày mũi nhọn

Một đôi giày mũi nhọn vừa thanh lịch, vừa trí thức và gợi cảm, không chỉ có thể kéo dài đôi chân bất tận, mix and&match cùng quần thuốc lá còn thể hiện nét nữ tính một cách sinh động và chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho nàng công sở.

Ngoài những mẫu giày mũi nhọn thông thường, giày slingbacks cũng là sự lựa chọn tuyệt vời , sự kết hợp giữa thiết kế hở gót và mũi nhọn kết hợp vẻ đẹp và sự cool ngầu trong một bộ đồ, khi kết hợp cùng quần thuốc là, khiến tổng thể trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 9.
Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 10.

Quần thuốc lá mix cùng giày bệt mũi nhọn, thiết kế cạp cao chắc chắn tôn dáng hoàn hảo, trông rất mảnh mai và cao ráo, về phần áo thì bạn có thể diện áo sơ mi, áo blouse đều okila.

3. Quần thuốc lá + Sandal buộc dây

Một đôi sandal buộc dây kiểu Pháp được kết hợp với quần thuốc lá - cảm giác lãng mạn gợi cảm và mát mẻ retro kết hợp chắc chắn sẽ làm tăng sức quyến rũ của bạn, làm nổi bật vóc người cao gầy hoàn mỹ và khí chất sanh chảnh thu hút. Bộ đôi này chính là sự kết hợp hoàn hảo để bạn diện đến sở làm mỗi ngày.

Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 11.
Đánh bật hết mọi kiểu quần, quần thuốc lá mới là item nàng công sở cần nhất vì vừa tôn dáng lại vừa sang chảnh - Ảnh 12.
Theo Afamily