quạt điều hòa rapido 3000m với mức giá hấp dẫn, động cơ mạnh mẽ cùng tính năng lọc không khí là giải pháp ưa chuộng để giải nhiệt trong mùa nắng nóng. nếu bạn quan tâm đến chiếc quạt này thì hãy tham khảo qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Thiết kế

Quạt điều hòa Rapido 3000M có thiết kế dạng hộp đơn giản

Ngoài ra, quạt có kích thước khá nhỏ gọn với chiều ngang 36 cm - Cao 71 cm - Sâu 30 cm nên sẽ không lấn chiếm nhiều diện tích, rất phù hợp cho những gia đình có không gian nhỏ.

Quạt điều hòa Rapido 3000M kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Về tổng thể, thiết kế của chiếc quạt điều hòa này khá hài hòa, với sự hòa trộn màu trắng và đen giúp bạn có thể phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc …

Với một mức giá rẻ, vì thế quạt Rapido được hãng cung cấp những thiết kế đơn giản, không quá đẹp hay sang trọng nhưng vẫn có sự chắc chắn, chất lượng tốt, vừa vặn trong tầm giá.

Tính năng đi kèm

Nút bấm cơ dễ dàng sử dụng

Quạt khá dễ sử dụng với hàng nút bấm cơ được bố trí ở mặt trước của quạt. Với 3 cấp độ gió nhẹ, vừa và mạnh, chức năng đảo gió trái phải, nút công tắc và nút cooling làm mát

Quạt điều hòa Rapido 3000M nút bấm cơ sử dụng dễ dàng

Với nút bấm cơ đơn giản, bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng đều có thể sử dụng quạt một cách dễ dàng. Vì các nút chức năng được chú thích bằng tiếng anh, nên người lớn tuổi có thể sẽ cần 1 chút thời gian để làm quen.

Hỗ trợ màng lọc với 2 cấp lọc cho không khí trong lành hơn

Quạt điều hòa Rapido 3000M là một trong số dòng quạt điều hòa hiếm hoi ở mức giá này có hỗ trợ thêm tính năng lọc không khí với tấm lọc 2 cấp nano bạc tích hợp cùng than hoạt tính.

Quạt điều hòa Rapido 3000M có thể hỗ trợ thêm màng lọc giúp không khí trong lành hơn

Tấm lọc này sẽ giúp cho không khí thổi ra được sạch và trong lành hơn vì giữ bụi bẩn, lọc bớt ô nhiễm và khử mùi hôi, an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình.

Tuy nhiên, đây là tính năng tùy chọn, phụ kiện tấm lọc này sẽ không đi kèm nên bạn có thể cân nhắc mua thêm tại hãng nếu muốn làm sạch hơn cho bầu không khí tại nhà.

Bình chứa nước to 20 lít kèm nhiều tiện ích

Máy có bình chứa nước khá to lên đến 20 lít cho khả năng làm mát bằng hơi nước liên tục lên đến 20 tiếng giúp bạn không cần phải châm nước quá thường xuyên.

Quạt điều hòa Rapido 3000M trang bị bình chứa lên đến 20 lít

Quạt cũng sẽ có 1 cổng tiếp nước từ phía trên khá tiện lợi đồng thời là nơi chứa 2 viên đá khô tăng kèm. Nhờ thiết kế như vậy khiến quạt nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Thang đo mức của quạt điều hòa Rapido 3000M

Ở cả đằng sau và đằng trước quạt sẽ có 1 vạch hiển thị mực nước giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng nước còn lại trong bình. Phía sau quạt cũng có một van xả nước, giúp bạn rút nước ra dễ dàng khi không dùng đến hoặc để vệ sinh quạt khá tiện lợi. 

Đằng sau quạt Rapido 3000M cũng có thanh đo mức nước và 1 van xả nước hữu ích

Động cơ

Quạt điều hòa của Rapido sử dụng động cơ SD công suất 40 W độc quyền của hãng giúp tiết kiệm điện đến 50% và cho hiệu suất thổi gió mạnh hơn cho với những dòng quạt có động cơ điện thông thường.

Quạt điều hòa Rapido 3000M trang bị động cơ SD công suất 40 W

Trải nghiệm sử dụng

Quạt chạy khá êm cho dù bạn chọn mức gió mạnh nhất thì quạt chỉ đạt 62 dB, nên rất phù hợp để bạn sử dụng trong phòng khách, phòng làm việc hay sảnh chờ khách sạn. 

Quạt điều hòa Rapido 3000M có độ ồn rất thấp

Quạt có trong lượng nhẹ và có thêm 4 bánh xe tiện ích, bạn có thể di chuyển quạt dễ dàng mà không phải khiêng vác mệt nhọc.

Tuy nhiên, quạt sẽ không có tính năng tự động cảnh báo hay ngắt bơm khi cạn nước vì vậy khi sử dụng chế độ làm mát, bạn nên hết sức lưu ý kiểm tra nước trong quạt trước khi vận hành chế độ làm mát để tránh hỏng bơm nhé.

Khả năng làm mát

Quạt có khả năng làm mát tốt, có thể làm mát trong diện tích khoảng 20 m2, phù hợp cho không gian nhỏ như căn hộ gia đình, phòng tiếp khách, bàn làm việc

Nhờ có thiết kế cánh quạt mới độc đáo, giúp luồng gió thổi ra mạnh hơn nhưng vẫn êm ái, dễ chịu và đặc biệt hạn chế tối đa tiếng gió rít hay tiếng gió ù ù khó chịu. Đây là một điểm khá ấn tượng của chiếc quạt này.

Quạt điều hòa Rapido 3000M có thiết kế cánh quạt độc đáo thỏi gió mạnh nhưng êm dịu

Ngoài ra, quạt cũng đi kèm 2 viên đá khô, sau khi bỏ vào ngăn đông và lắp vào quạt, sẽ giúp nhiệt độ giảm thêm 2 - 4 độ, tăng cường làm mát trong những ngày nắng nóng cao điểm. 

Kết luận

Ưu điểm

  • Quạt điều hòa Rapido 3000M có một mức giá hấp dẫn nhưng vẫn trang bị đủ tiện ích cơ bản cần có của một chiếc quạt điều hòa.
  • Quạt có động cơ SD mạnh mẽ thổi gió mạnh tăng hiệu suất làm mát so với quạt cùng tầm giá nhưng vẫn tiết kiệm điên năng, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình.
  • Người dùng có thể tăng cường khả năng lọc không khí sạch khuẩn bằng cách bổ sung thêm tấm màng lọc của hãng với chi phí chưa đến 300.000 đồng.
  • Nhờ trang bị những tính năng cần thiết, nên quạt rất dễ sử dụng, để bất cứ thành viên trong gia đình nào cũng sẽ sử dụng được

Khuyết điểm

  • Quạt có thiết kế khá đơn giản, nên nếu bạn cần tìm một chiếc quạt có thiết kế đẹp sang trọng để tô điểm cho căn phòng, thì có thể quạt Rapido 3000M chưa phù hợp.
  • Chưa có tính năng cảnh báo khi nước cạn, nhưng bạn vẫn có thể quan sát mực nước ở phía trước và sau để chủ động tiếp nước cho quạt khi cạn nước.
  • Quạt không kèm remote điều khiển từ xa. Nếu muốn có tính năng remote, bạn có thể cân nhắc bù thêm khoảng 150.000 đồng để lấy mẫu có remote điều khiển.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Rapido 3000M từ Điện Máy Xanh, với những tính năng hữu ích, chất lượng tốt đi kèm một mức giá hợp lý, chắc hẳn chiếc quạt này sẽ là sự chọn lựa thích hợp với không gian căn hộ gia đình, văn phòng hay phòng trọ có diện tích vừa và nhỏ. 

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có những thông tin hữu ích về sản phẩm quạt điều hòa Rapido 3000M trước khi chọn mua. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu quạt điều hòa chất lượng, giá tốt tại Điện Máy Xanh đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn sớm chọn cho mình chiếc quạt chất lượng đồng hành cùng mình trong những ngày oi bức nhé !

Theo VnExpress