máy rửa chén là thiết bị nhà bếp ngày càng được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm đáng kể về thời gian, công sức. hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc máy rửa chén mini toshiba dws-22avn n 730w để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này có thực sự tốt, phù hợp với gia đình bạn không nhé!

Đánh giá về thiết kế 

Thiết kế bên ngoài

Máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W có vỏ máy làm bằng thép không gỉ màu trắng với mặt trước màu vàng đồng, nhỏ gọn cùng trọng lượng khoảng 13 kg giúp bạn tiện lợi di chuyển sản phẩm trong nhà. Vì là máy rửa bát mini nên lượng nước tiêu thụ khoảng 5 lít/ lần rửa. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy, dễ sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có 2 màu nữa để bạn lựa chọn là: DWS-22AVN D màu cam, DWS-22AVN K màu đen. 

Thiết kế bên ngoài
Thiết kế nhỏ gần bằng một chiếc loa kẹo kéo

Cửa có trợ lực nhịp nhàng, được thiết kế 2 lớp là: nhựa bên ngoài và lớp thủy tinh bên trong giúp cách nhiệt, chống cháy hiệu quả.

Đồng thời nó còn giúp giảm hơi nước bám trên cửa kính khi rửa ở nhiệt độ cao 70 độc C, với nhiệt độ này giúp diệt khuẩn nhanh chóng trên các bề mặt chén đĩa.

Cửa tủ
Cửa trợ lực nhịp nhàng

Một điểm mạnh của sản phẩm là bạn không cần phải lắp đặt bởi ngoài cấp nước trực tiếp với nguồn nước thì máy còn hệ thống bơm nước bên trong nên bạn chỉ cần đổ nước bằng tay đến khi máy kêu lên thì sẽ hoạt động.

Cùng với đó, phần xả nước chỉ cần để vòi xả vào một cái xô bên cạnh máy là được.

Hệ thống bơm nước bên trong
Các vị trí cấp nước của máy rửa chén

Thiết kế bên trong

Rửa khoảng 3 bộ chén đĩa
2 ly lớn, 9 đĩa nhỏ, 3 tô lớn, 2 chén lớn, 1 gấp đá, 10 muỗng, 10 đôi đũa

Sản phẩm còn trang bị một cái rổ để bạn có thể đựng rau củ quả vì máy rửa chén mini Toshiba này được tích hợp chế độ rửa trái cây trong 6 - 12 phút tiện lợi, an toàn cho cả nhà.

Rổ đựng trái cây
Rổ để bạn có thể đựng rau củ quả

Ngoài ra, bên trong khoang còn có bộ lọc cặn để bạn tiện vệ sinh nhằm giúp máy hoạt động tốt hơn. Cùng với đó, ngăn chứa chất tẩy rửa nhỏ nằm trên cánh cửa cho bạn dễ dàng thao tác.

Bộ lọc cặn, ngăn chứa chất rửa
Vị trí bộ lọc cặn, ngăn chứa chất rửa chén

Đánh giá khi vận hành

Khi rửa ly với chế độ rửa nhanh thì máy không có sấy. Sau khi rửa xong thì hơi nước còn bám trên kính và bóc lên khi mở cửa ra, các ly rửa xong còn hơi ẩm và ấm ấm khoảng 30 độ C.

Ly rửa xong còn hơi ẩm và ấm ấm khoảng 30 độ C
Ly thủy tinh sau khi rửa xong còn ẩm khoảng 30 độ C

Trong khi rửa thì đèn trong khoang rửa vẫn sáng để người dùng có thể quan sát tiện lợi và máy hoạt động êm ái với khoảng 58 dB tương đương với sảnh yên tĩnh của khách sạn, văn phòng làm việc.

Trong khi rửa thì đèn trong khoang rửa vẫn sáng
Trong khi rửa thì đèn trong khoang rửa vẫn sáng

Hi vọng bài viết này giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm máy rửa chén mini Toshiba này để dễ dàng chọn mua đúng sản phẩm theo nhu cầu của mình nha! 

Theo VnExpress