vũ trụ điện ảnh thế giới sẽ chào đón thêm những bộ phim bom tấn gây sốt nào trong 3 năm tới? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay danh sách 25 phim bom tấn sắp ra rạp trong bài viết này nhé.

Wonder Woman 1984 - Nữ thần chiến binh (2020)

Wonder Woman 1984 (hay WW84) là phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật Wonder Woman của DC Comics, được phát hành bởi Warner Bros. Pictures. Đây là phần hai của phim Wonder Woman ra mắt vào năm 2017 và là bộ phim thứ chín trong vũ trụ điện ảnh của DC (DCEU).

 

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1984, 66 năm sau Thế chiến thứ I (1918), sự kiện trong phần một. Nữ siêu anh hùng Wonder Woman (Gal Gadot đóng) vẫn tiếp tục sứ mệnh thực thi công lý và bảo vệ thế giới khỏi cái ác. Trong cuộc sống thường ngày, cô khoác lên mình lớp vỏ bọc người phụ nữ tên Diana Prince, một phụ nữ quyến rũ và thành đạt trong lĩnh vực lịch sử, nghệ thuật. Đoạn trailer còn gây chú ý với chi tiết người yêu của Wonder Woman vẫn xuất hiện dù đã qua đời trong phần một.

Biệt đội cảm tử 2 - The Suicide Squad (2021)

Suicide Squad là bộ phim sắp tới của vũ trụ điện ảnh DC, xoay quanh nhóm ác nhân mang tên Biệt đội Cảm tử. Đây là tổ chức đánh thuê gồm toàn những kẻ thù của Batman, được chính phủ tập hợp lại để chuyên thực hiện các nhiệm vụ tối mật. Series mới của Suicide Squad sẽ mở màn với một nhiệm vụ mới khi Suicide Squad phải khống chế một tổ chức siêu khủng bố quốc tế có tên là Revolutionaries, và không phải ai cũng sẽ sống sót qua nhiệm vụ này.

 

No Time To Die - Không Phải Lúc Chết (2020)

Trong "No Time To Die", Bond không còn hoạt động tình báo mà đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica. Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ ngơi của anh không kéo dài được lâu khi người bạn cũ Felix Leiter từ CIA xuất hiện, cầu xin sự giúp đỡ. Bond sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc, và từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm.

The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It -  Ma Xui Quỷ Khiến (2020)

The Conjuring là một bộ phim kinh dị siêu nhiên nổi tiếng của điện ảnh Hoa Kỳ công chiếu vào năm 2013. Đối với những người mê phim chắc chắn không còn lạ lẫm với The Conjuring 1 (2013) và The Conjuring 2 - The Enfield Poltergeist (2016), hiện phần 3 dự kiến sẽ được ra rạp vào mùa thu 2020.

Theo nhà sản xuất, The Conjuring 3 cho biết, phần phim này sẽ tiết lộ một câu chuyện giật gân và mở ra một thảm cảnh kinh hoàng về những vụ ám sát, về sự xui khiến của quỷ dữ khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình.  Đặc biệt, khán giả còn được chứng kiến màn hội ngộ của bộ đôi diễn viên lâu năm Wilson Farmiga trong vai Ed và Lorraine Warren.

The Batman – Người dơi (2021)

The Batman là  một bộ phim siêu anh hùng “siêu hot” của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics sẽ chính thức công chiếu vào ngày 25/6/2021, hứa hẹn mang đến những câu chuyện hoàn toàn mới về Kị sĩ bóng đêm nhà DC.

Đây được xem là phần phim đáng mong chờ nhất của vũ trụ DC trong vòng 2 năm tới, reboot hoàn toàn câu chuyện của Người dơi - nhân vật truyện tranh kinh điển nhất nhì thế giới trong nhiều thập kỷ qua.

Avatar 2 - Thế Thân (2021)

Avatar 2 là phần tiếp theo của bom tấn Avatar năm 2009 đến từ “nhà chuột” Disney, nói về chủng tộc người da xanh trên hàng tinh Pandora - bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với hơn 2,8 tỷ USD thu từ phòng vé khắp toàn cầu.

Sau nhiều lần dời lịch chiếu, đạo diễn James Cameron cho biết Avatar 2 dự kiến ''khai màn'' vào tháng 12/2021 và Avatar 5 sẽ là phần khép lại loạt phim dự kiến phát hành vào năm 2027, gần hai thập kỷ sau khi phần phim đầu tiên công chiếu.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 - Vệ binh dải Ngân Hà 3 (2021)

Vệ binh dải Ngân Hà 3 là một phim điện ảnh siêu anh hùng của Mỹ, được sản xuất bởi hãng Marvel Studios và là phần tiếp theo của Vệ binh dải Ngân Hà 2 (2017). Bộ phim hứa hẹn sẽ thiết lập một thế hệ mới của MCU và mở rộng vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng ra ngoài những nhân vật vốn được coi là trung tâm trước đó. 

Nhiều khả năng sẽ xoay quanh hành trình truy tìm Gamora của Star-Lord hậu Endgame, đồng thời là sự góp mặt của thành viên mới – Thor.

Harley Quinn: Birds Of Prey - Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn (2020)

Bộ phim là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ của DC Comics. Nội dung phim sẽ tiếp nối những sự kiện xảy ra trong Suicide Squad, khi Harley Quinn không còn phụ thuộc vào Joker và đang tìm cách hoàn lương. Giữa một thành phố Gotham hỗn loạn sau sự biến mất của người hùng bóng đêm Gotham, cô bé Cassandra Cain (Ella Jay Basco) tìm thấy một viên kim cương vốn thuộc về gã ác nhân Black Mask và bị tên này bắt giữ. Khi đó, Harley Quinn đã tập hợp các nữ anh hùng để lên đường giải cứu Cassandra.

Godzilla vs. Kong (2020)

Godzilla vs. Kong có lẽ sẽ là bộ phim bom tấn được mong đợi nhất trong vũ trụ điện ảnh của các quái vật trên thế giới. Godzilla và King Kong, những quái vật nổi tiếng nhất trên màn ảnh sẽ được tái hiện chung trong một bộ phim riêng.  

Cốt truyện của Godzilla vs. Kong vừa qua cũng được hé lộ: Trong một thời kỳ mà quái vật lê bước trên mặt đất, sự tranh đấu vì tương lai nhân loại đã dẫn Godzilla và Kong đến tình thế đối đầu, khiến hai thế lực hùng mạnh nhất trên hành tinh chạm trán trong trận chiến thế kỷ. Khi tổ chức Monarch lao vào một nhiệm vụ nguy hiểm ở những lãnh địa chưa từng đến và khám phá ra manh mối về nguồn gốc của các Titans, một nhóm người âm mưu quét sạch mọi quái vật, cả tốt lẫn xấu, khỏi mặt đất vĩnh viễn.

Fast & Furious 9 (2021)

Fast & Furious 9 tiếp tục những gì còn dang dở ở Fast & Furious 8 khi ả hacker Cipher (Charlize Theron) kịp trốn thoát và nay tiếp tục nhắm đến gia đình Dominic Toretto (Vin Diesel) nhằm trả thù. Giữa lúc gia đình của Dominic Toretto hay còn gọi là Dom (Vin Diesel) đang sống hạnh phúc, người em trai ruột Jacob (John Cena thủ vai) của anh tái xuất, trở thành phản diện chính của phim bên cạnh Cipher.

Ban đầu, phim dự kiến khởi chiếu từ 22/5, nhưng vì dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có diễn biến phức tạp hãng Universal vừa đưa ra quyết định bộ phim dự kiến phải tới năm 2021 mới chính thức ra mắt khán giả.

  Kingsman: Khởi Nguồn (2020)

Khởi Nguồn là phần tiền truyện của loạt phim Mật vụ Kingsman, nội dung phim xoay quanh quá trình hình thành và phát triển của tổ chức mật vụ nổi tiếng bậc nhất màn ảnh rộng này. Đứng trước một kế hoạch tiêu diệt hàng triệu người do một nhóm những bậc thầy ác nhân và bạo chúa khởi xướng; một điệp viên đầy kinh nghiệm, cùng với sự giúp đỡ của con trai và các cộng sự đáng tin cậy của mình, buộc phải chạy đua với thời gian ngăn chặn âm mưu đó.

Monster Hunter (2020)

Monster Hunter là một bộ phim hành động giả tưởng sắp ra mắt của đạo diễn Paul W. S. Anderson. Nó dựa trên loạt trò chơi video cùng tên của Capcom. Bộ phim xoay quanh Trung úy Artemis và những người lính trung thành của cô, khi được chuyển đến một thế giới mới, họ tham gia vào một trận chiến tuyệt vọng để sinh tồn trước những kẻ thù to lớn với sức mạnh đáng kinh ngạc.

Jurassic World: Dominion (2021)

Jurassic World: Dominion là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Mỹ do Colin Trevorrow làm đạo diễn. Được biết, việc sản xuất "bom tấn" này đã tạm dừng do ảnh hưởng của Covid-19, hiện chưa có bản tóm tắt chính thức về nội dung bộ phim.

Untitled Indiana Jones Project (2022)

Untitled Indiana Jones Project (Indiana Jones 5) nằm trong loạt phim nhượng quyền truyền thông của Mỹ dựa trên cuộc phiêu lưu của Tiến sĩ Henry Walton "Indiana" Jones, Jr., một giáo sư khảo cổ học hư cấu.

Indiana Jones là anh hùng huyền thoại của bao nhiêu khán giả thuộc nửa cuối 7X, nửa đầu 8X.  Series phim gồm 4 phần đã được công chiếu: Chiếc rương thánh tích (1981), Ngôi đền tàn khốc (1984), Cuộc thập tự chinh cuối cùng (1989) và Vương quốc sọ người (2008). Đối với những khán giả mến mộ dòng phim phiêu lưu chắc hẳn sẽ mong đợi những bất ngờ thú vị đến từ bộ phim này.

Sherlock Holmes 3 (2021)

Sherlock Holmes 3 sẽ xoay quanh mối quan hệ hợp tác giữa hai nhân vật chính đó là nhà thám tử đại tài Sherlock Holmes và bác sĩ John Watson. Họ cùng nhau đối mặt những mối đe dọa mới sau nhiều năm xa cách. Series về vị thám tử lừng danh Sherlock là bộ phim truyền hình của Anh lấy bối cảnh hiện đại, dựa trên bộ truyện trinh thám nổi tiếng Sherlock Holmes của nhà văn Arthur Conan Doyle .

Mission: Impossible 7 – Nhiệm vụ bất khả thi (2021)

Nhiệm vụ bất khả thi là series phim ăn khách trong lịch sử điện ảnh, được bắt đầu từ năm 1996. Loạt phim có nội dung xoay quanh một biệt đội của tổ chức IMF do điệp viên Ethan Hunt dẫn đầu, do nam tài tử  Tom Cruise đóng. Ở Mission: Impossible 7 này khán giả tiếp tục mong đợi về bộ phim có cốt truyện kết nối chặt chẽ, không thể tách rời.

Fast & Furious 10 (2021)

Những fan cứng của nhà “Quá nhanh quá nguy hiểm” chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ F10 sắp ra mắt vào ngày 2/4/2021.  Mặc dù Fast & Furious 9 (F9) bị trì hoãn cho đến năm 2021 vì đại dịch. Kế hoạch vẫn đang được tiến hành cho Fast & Furious 10. Với thông tin rằng Fast & Furious 10 sẽ là bộ phim cuối cùng của thương hiệu này càng làm tăng sự mong đợi trong lòng khán giả.

The New Mutants - Dị Nhân Thế Hệ Mới (2020)

The New Mutants - Dị Nhân Thế Hệ Mới là câu chuyện về 5 dị nhân trẻ tuổi, vừa khám phá ra khả năng của mình khi bị giam giữ trong một cơ sở bí mật chống lại ý chí của họ, chiến đấu để thoát khỏi tội lỗi trong quá khứ và tự cứu mình. “The New Mutants” là tuyến ngoại truyện của loạt phim X-Men, đây được coi là một dự án khá táo bạo khi kết hợp dòng phim siêu anh hùng với thể loại phim kinh dị.

Black Widow - Góa Phụ Đen (2020)

Lại là một siêu phẩm đến từ vũ trụ điện ảnh Marvel,  Black Widow là phim riêng kể về nữ siêu anh hùng Natasha Romanoff, một trong những thành viên đầu tiên của biệt đội Avangers. Nhân vật chính do Scarlett Johansson thủ vai, bên cạnh những cảnh hành động mãn nhãn, mang đậm chất điệp viên, phần phim này cũng sẽ hé lộ quá khứ đen tối và quá trình biến cô trở thành một Black Widow.

Ma cà rồng Morbius (2020)

Morbius là bộ phim về phản diện ma cà rồng nằm trong vũ trụ tập hợp các nhân vật phản diện của Người Nhện do Sony sản xuất. Điều thú vị là trong trailer chính thức của phim còn có hình ảnh của bé Nhện do Tom Holland thủ vai cùng với phản diện Vulture vốn là những nhân vật chỉ xuất hiện trong MCU. Sự xuất hiện của Morbius còn giúp cho hi vọng xuất hiện nhóm phản diện Sinister Six trên màn ảnh rộng.

The Eternals (2021)

The Eternals là một trong những cái tên đáng được chú ý nhất khi giai đoạn thứ 3 của Vũ Trụ điện ảnh Marvel chuẩn bị kết thúc. Eternals, một chủng loài bất tử được tạo ra bởi các Celestials, được gửi đến Trái Đất để bảo vệ loài người khỏi các Deviants - một chủng loài xấu xa luôn muốn xâm chiếm trái đất , nhưng đều bị các Eternals ngăn chặn. Tuy nhiên, loài Deviants đã tạo ra một loại vũ khí bí mật để giết các Eternals và Xâm chiếm Trái Đất. Lần này, các Eternals phải đối mặt với sự sống và cái chết.

TENET (2021)

Tenet không chỉ đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Christopher Nolan kể từ sau Dunkirk năm 2017, mà còn quy tụ được dàn diễn viên chất lượng. Theo những tiết lộ đầu tiên từ phía sản xuất, tác phẩm có nội dung xoay quanh "một bộ phim hành động sử thi từ thế giới của các điệp viên". Tác phẩm được tiến hành quay ở nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Ấn Độ và Italy.

The Flash (2022)

The Flash sẽ lấy cảm hứng từ một số chi tiết liên quan đến sự kiện Flashpoint (Flashpoint Paradox) - sự kiện nổi tiếng nhất liên quan đến Barry Allen trong vũ trụ truyện tranh DC, tại đó anh là nhân vật trung tâm đứng trước sự thay đổi chóng mặt của toàn bộ thế giới, bắt đầu bằng việc anh chỉ là một con người bình thường không hơn không kém.

Death on the Nile - Án Mạng Trên Sông Nin (2020)

Death on the Nile là phần tiếp theo của Murder on the Orient Express (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông). Phần 2 này sẽ đưa chúng ta đến vụ án mạng sẽ xảy ra trên con tàu du lịch trên sông Nin, trùng hợp thám tử Hercule Poirot (do Kenneth Branagh thủ vai) cũng đang đi nghỉ ở Ai Cập.

Đây là bộ phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn của Mỹ của đạo diễn Kenneth Branagh, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1937 của Agatha Christie.

The Grudge – Lời nguyền (2020)

Lời nguyền là bộ phim điện ảnh Mỹ được lấy cảm hứng từ huyền thoại kinh dị Ju-on của Nhật Bản. Nội dung phim xoay quanh nữ cảnh sát Muldoon, trong một lần điều tra án mạng đã vô tình vướng phải lời nguyền chết chóc. Từ đó hàng loạt những hiện tượng bí ẩn gây ám ảnh tột độ được dựng nên bởi một thế lực ma quỷ nhằm thao túng và kiểm soát tâm trí cô.

Các yếu tố hù dọa trong phim được xây dựng ở mức vừa phải, không có nhiều những tình tiết kinh dị khiến người xem phải lạnh gáy. Vậy nên những bạn nào yếu tim cũng có thể thỏa sức xem.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn danh sách 25 phim bom tấn sẽ ra rạp trong 3 năm tới (2020 - 2022). Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn!

Theo VnExpress