Nếu có ý định mua quà Tết cho cả gia đình thì đây chính là món đồ hợp lý nhất.

Người Việt xưa nay đã quan niệm, năm mới chính là dịp thích hợp để dọn dẹp đồ cũ, sắm sửa đồ mới. Tết đến cũng là dịp để cả gia đình sum vầy, trao tặng nhau những món quà ý nghĩa để tỏ lòng thành kính, biết ơn với người thân. Đặc biệt năm 2020 nhiều biến động, người Việt càng yêu quý hơn những khoảnh khắc gia đình bên nhau. Tết này lại ấp ủ một hy vọng lớn cho một năm mới tấn tài tấn lộc như bước sang một chương mới.

Còn gì tuyệt hơn là năm mới lên đời chiếc TV Samsung mới cầu mong mọi điều sắp tới lớn lao, gia đình ấm êm sung túng, và bình an bên nhau. Cùng ấn phím làm mới "F5" trang hoàng nhà cửa đón Tết Tân Sửu cùng nhau nhé.

F5 cả căn nhà với thiết kế khác biệt

Một trong những lựa chọn TV đáng cân nhắc nhất hiện nay chính là dòng sản phẩm đến từ Samsung, từ TV QLED 8K siêu sắc nét cho tới các model lifestyle như Sero và Serif. Chúng đều mang trên mình thiết kế ấn tượng, tối giản và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Dòng TV QLED 8K với thiết kế viền siêu mỏng, trông như đang "ẩn mình" giữa căn phòng nhưng có thể biến thành điểm nhấn nhờ khả năng hiển thị vượt trội. Đặc biệt, chế độ Ambient Mode giúp biến TV thành món đồ trang trí, hiển thị thông tin tiện ích khi không dùng tới, hoặc hóa thành khung tranh nghệ thuật với kho tác phẩm với hàng nghìn lựa chọn khác nhau.

Đầu xuân năm mới mua thứ gì vừa hữu dụng vừa ý nghĩa cho tất cả thành viên trong gia đình? - Ảnh 1.
The Serif giống như một bức tranh đặt giữa căn phòng, tôn thêm vẻ quý phái đầy nghệ thuật

Trong khi TV QLED 8K thì mang hơi hướng tối giản với viền siêu mỏng thì Serif series lại tạo cảm hứng nghệ thuật hơn cả. Kiểu thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại với từng đường nét tinh tế, độc nhất. Có thể nói, TV Samsung Serif chính là điểm nhấn của cả căn phòng và thực sự hoàn hảo cho những ai ưa thích sự khác biệt, đẳng cấp.

Dòng TV Samsung Sero mới lại là lựa chọn tuyệt vời cho người trẻ thích sự lạ lẫm, bất ngờ. Một chiếc TV lại có thể xoay ngang dọc tùy ý, xem phim xong lại lướt được Facebook, Instagram như smartphone nữa.

Không chỉ là trải nghiệm nhìn

Các dòng TV hiện đại từ Samsung không chỉ được nhấn mạnh về công nghệ hay thiết kế bên ngoài. Cái hay của chúng còn là nền tảng Tizen OS thông minh và kho ứng dụng phong phú bên trong. Bạn có thể xem thả ga phim chiếu rạp hằng tháng trên Galaxy Play với Fim+ 4K, hòa vào thế giới điện ảnh sống động và loạt giải đấu thể thao trên VietON,FPT Play – truyền hình VIP không quảng cáo, hay Pops Kids giải trí cho trẻ … và những nội dung hấp dẫn khác, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, góp phần mang lại trải nghiệm, những khoảnh khắc ý nghĩa cho cả gia đình trong ngày Tết.

Đầu xuân năm mới mua thứ gì vừa hữu dụng vừa ý nghĩa cho tất cả thành viên trong gia đình? - Ảnh 2.
Dù là xem truyền hình, phim truyện, đọc báo hay học nấu ăn, tập thể dục, Smart TV của Samsung đều đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình nhờ kho ứng dụng khổng lồ.

Ngoài những giờ phút quây quần trên sofa xem Táo Quân, pháo hoa đón chào năm mới đêm 30, các thành viên có thể cùng nhau làm mâm cỗ Tất Niên với phần hướng dẫn, công thức nấu ăn hoàn toàn miễn phí.

Tết đến Xuân về, nhân đôi niềm vui với Samsung TV

Đầu xuân năm mới mua thứ gì vừa hữu dụng vừa ý nghĩa cho tất cả thành viên trong gia đình? - Ảnh 3.

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra từ nay đến hết 15/2/2021 trên toàn quốc. Với bộ quà tặng giá trị hấp dẫn, Samsung mong muốn nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn tại gia cho người dùng Việt, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán. Khách hàng mua sản phẩm Samsung Smart TV, QLED TV 2020 sẽ nhận được bộ quà tặng gồm hiện vật cùng bộ ứng dụng giải trí đa dạng như điện thoại Samsung Galaxy Note20, loa thanh HW-Q950T, gói dịch vụ cao cấp 8K Vip Care độc quyền, gói bảo hành 3 năm, hỗ trợ trả góp 0%, trả trước 0 đồng, loa tháp MX-T40, gói ưu đãi K+ cùng khuyến mãi giảm giá các phụ kiện âm thanh khi mua kèm. Thông tin chi tiết về chương trình, bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Chương trình khuyến mãi "Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn"

Sở hữu chất lượng hiển thị hoàn hảo, đa dạng kích thước cùng tính năng thông minh và kho ứng dụng giải trí khổng lồ, TV Samsung mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng, tạo ra những hoạt động giải trí thú vị, gắn kết tình thân trong mùa Tết đầy ý nghĩa với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Bộ quà tặng gồm hiện vật và bộ ứng dụng giải trí đa dạng khi mua sản phẩm TV Samsung trong dịp này. Cụ thể:

Đối với dòng TV QLED 8K: bộ quà tặng đẳng cấp gồm điện thoại Note 20 trị giá 23,990,000 VNĐ, loa thanh HW-Q950T trị giá 33,990,000 VNĐ cùng gói dịch vụ cao cấp 8K Vip Care độc quyền

Gói bảo hành 3 năm bao gồm 2 năm bảo hành tiêu chuẩn của sản phẩm và 1 năm bảo hành mở rộng dành cho các model QLED 8K, QLED 4K 55 inch trở lên và UHD 75 inch trở lên

Chương trình trả góp 0% lãi suất áp dụng cho tất cả các model 2020, đặc biệt trả trước 0 đồng dành cho các model 2020 có giá bán dưới 15 triệu

Ngoài nhóm Lifestyle TV (The Frame, The Sero, The Serif), khi mua các mẫu QLED 4K 65 inch trở lên, khách hàng sẽ được tặng dòng loa tháp MX-T40

Kho giải trí ứng dụng dành cho các tất cả các model, trị giá gói cao nhất lên đến 18,107,000 VNĐ. Đặc biệt ưu đãi gói K+ dành cho các model 2020 gồm QLED 8K, QLED 4K, TU8500 và UHD 65 inch trở lên

Khi mua Loa thanh kèm với TV Samsung sẽ được giảm giá lên đến 50%

Khi mua Loa tháp kèm với TV Samsung sẽ được giảm giá lên đến 30% và tặng kèm một cặp Micro

Ngay từ hôm nay, người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại: https://www.samsung.com/vn/offer/uu-dai-tv-samsung-2020/

Theo CafeBiz