Các mỹ nhân Hàn đã và đang diện nhiệt tình mẫu áo blouse điệu đà, mặc đi chơi hay đi làm cũng đều đẹp này.

Thời tiết sẽ ấm dần lên, việc mua sắm cho mình những mẫu quần áo mỏng nhẹ để có thể diện từ Xuân sang Hè là một chiến lược shopping rất hợp lý. Và ngoài váy vóc xinh tươi, áo thun khỏe khoắn, áo sơ mi đơn giản, chuẩn công sở thì có một item chị em rất nên để mắt tới và sắm về nhiệt tình, đó chính là áo blouse điệu. Lý do vì sao lại như vậy? Cứ nhìn các sao nữ Hàn ưu ái áo blouse điệu ra làm sao, mặc đẹp như thế nào thì bạn sẽ muốn rút hầu bao ngay cho item này.

Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 1.
Mẫu áo blouse chấm bi, tay bồng này đã đem đến cho Suzy vẻ ngoài trẻ trung, tươi xinh như nắng mai vậy. Nhờ mix với quần jeans mà tổng thể trang phục của mỹ nhân 27 tuổi càng thêm sành điệu, hút mắt.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 2.
Lee Naeun trông rất trang nhã, nữ tính mà vẫn trẻ trung khi mix áo blouse hoa tay bồng, trầm màu với quần jeans. Nhân đây, chị em hãy ghim luôn bí kíp chinh phục áo blouse tối màu để luôn trẻ trung, không bị "dừ" chính là mix với quần jeans bụi bặm.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 3.
Momo trông vừa ngọt ngào, vừa yêu kiều khi diện mẫu áo blouse cổ chữ V, xếp bèo điệu đà. Với mẫu áo này, chị em có thể mix với quần jeans để đi dạo phố, hay kết hợp cùng quần tây ống rộng, ống đứng để trông thật thanh lịch, xinh tươi khi đến công sở.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 4.
Sooyoung sang chảnh chuẩn quý cô thành đạt khi diện bên ngoài áo blouse điệu chiếc áo khoác vải tweed, mix cùng quần ống rộng và đi boots. Đây là công thức chị em có thể áp dụng đi làm hay đi chơi đều ổn.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 5.
Công thức áo blouse trắng bèo nhún mix với quần họa tiết răng sói của Rosé khá đơn giản nhưng vẫn đủ độ ấn tượng, nổi bật và xịn đẹp. Cô nàng còn gợi ý luôn cho chị em kiểu tóc cực hợp cạ khi diện áo blouse điệu chính là tóc búi thấp.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 6.
Cách nhanh nhất để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh, tinh tế chính là mix một chiếc áo blouse trắng tay bồng với quần dài/chân váy đen; công thức này luôn đúng chứ không bao giờ sai.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 7.
Mẫu áo tay bồng, cổ lá sen của Jessica sẽ giúp mọi set trang phục trở nên nổi bật và điệu đà hơn. Việc mix item này với chân váy ngắn chính là một cách tuyệt hay để đảm bảo độ trẻ trung, ngọt ngào cho người diện.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 8.
Yeri một lần nữa chứng minh là nếu bạn mix áo blouse điệu trầm màu với quần jeans, vẻ ngoài sẽ không bị "dừ" mà ghi trọn điểm sành điệu, hút mắt. Cách nhấn nhá một chiếc túi nhỏ xinh, đơn giản của nữ idol cũng là điều rất đáng học hỏi.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 9.
Jennie toát lên vẻ sexy, phóng khoáng mà vẫn ngọt nào như cây kem khi diện áo blouse dáng crop top, xếp bèo điệu đà.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 10.
Những chiếc áo cổ vuông, tay bồng luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài yêu kiều, sang chảnh cho người diện. Và bạn chỉ cần mix mẫu áo với quần jeans đơn giản như Rosé là đã rất xinh tươi.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 11.
Set đồ đen – trắng của Park Min Young vừa toát lên sự sang trọng, vừa rất nữ tính, điệu đà và công lớn thuộc về chiếc áo blouse trắng với chi tiết xếp diềm trước ngực.
Đây chính xác là kiểu áo sang chảnh, hack tuổi mà mọi chị em cần đầu tư cho mùa Xuân - Hè 2021 - Ảnh 12.
Cứ sắm một hai chiếc áo blouse chấm bi thì mùa Xuân - Hè này, bạn sẽ có được bao set đồ trẻ trung, tươi xinh và sành điệu không kém gì outfit của Chaeyoung.

Ảnh: Internet

Theo Afamily