Nếu chưa biết mẫu chân váy nào đáng rút hầu bao, chị em cứ tham khảo các mỹ nhân Việt là có câu trả lời.

Mùa nào cũng thế, tủ đồ mà không có chân váy thì sẽ thấy thiếu thiếu, style cũng vì vậy mà thiệt đi biết bao set đồ đẹp xinh, nữ tính. Tuy nhiên, chân váy thì cũng có kiểu nọ kiểu kia, chẳng phải phiên bản nào cũng xứng đáng để chị em rút hầu bao mà tậu về. Và để biết một vài trong những kiểu chân váy nào đáng đầu tư nhất trong mùa lạnh, chị em chẳng cần tham khảo ở đâu xa, cứ ngắm 4 kiểu chân váy "ruột" của các mỹ nhân Việt thì sẽ tìm thấy câu trả lời thỏa đáng nhất.

1. Chân váy vải tweed

Cứ mùa lạnh đến thì thế nào chân váy vải tweed cũng sẽ nổi lên như một hiện tượng. Kiểu chân váy ấm áp này rất hợp với không khí mùa Thu/Đông nhưng quan trọng hơn thế, chất liệu vải tweed luôn nổi tiếng với vẻ sang chảnh, yêu kiều và giúp set đồ của người diện trở nên "đắt tiền" hơn rất nhiều, dù có thể bạn chỉ phải mua chân váy vải tweed với giá siêu bình dân.

Cách diện chân váy vải tweed được mỹ nhân Việt chuộng nhất chính là mix với áo khoác đồng bộ. Bạn có thể bắt chước theo hoặc nếu không, chân váy vải tweed cũng khá hợp với những kiểu áo như áo len trắng, áo sơ mi lụa hay áo blouse cổ nơ, tay bồng đài các… Với chân váy vải tweed, bạn rất nên sơ vin chỉn chu để item này phát huy tốt nhất khả năng sang xịn hóa phong cách.

2. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly giờ đã trở thành item kinh điển của cả bốn mùa chứ chẳng riêng gì mùa Hè. Các sao nữ Việt đặc biệt chuộng kiểu chân váy này và mix "em nó" với những kiểu áo như: áo len, blazer hay áo thun ôm sát… Dù cách kết hợp có khác nhau nhưng nhìn chung, chân váy xếp ly luôn mang đến vẻ tao nhã, thanh lịch cho set trang phục, đã vậy còn rất chuẩn mốt và nổi bật vừa đủ. Bạn nên sắm những chiếc chân váy màu trung tính cho dễ mix nhưng nếu muốn style thú vị hơn, những chiếc chân váy xếp ly màu mè cũng là lựa chọn không tồi chút nào.

3. Chân váy ngắn chữ A

Về lý thuyết, mùa lạnh không nên diện chân váy ngắn nhưng trên thực tế, rất nhiều quý cô sành điệu "kết" chân váy mini và xúng xính nhiệt tình trong mùa Đông. Một trong những phiên bản váy ngắn được các mỹ nhân Việt chuộng nhất chính là chân váy ngắn chữ A, phom dáng phẳng phiu. Item này vừa hiện đại, vừa trẻ trung lại chẳng kém phần quyến rũ, nữ tính. Mix chân váy ngắn chữ A với áo blouse điệu hay áo thun/áo len, sau đó hoàn thiện bằng một đôi giày cao gót thì trông bạn sẽ hút mắt lắm cho xem. Đó còn chưa kể, chân váy ngắn chữ A tạo hiệu ứng hack dáng cực kỳ hiệu nghiệm.

4. Chân váy đen

Dễ mặc, dễ đẹp nhất vẫn luôn là những chiếc chân váy mang gam màu đen. Bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều khi mix&match item thân thiện này. Dẫu vậy, để vẻ ngoài đạt ngưỡng trang nhã và sang xịn level max thì việc kết hợp chân váy đen với những items mang gam màu trung tính như cách Hà Tăng, HH Thu Thảo hoàn thiện style cũng rất đáng để chị em học hỏi. 

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Afamily