Chẳng cần diện những bộ váy cánh "lồng lộn", Quỳnh Anh Shyn vẫn thản nhiên dẫn đầu xu hướng mùa hè với màu tóc xanh pastel nổi bật.

Từ trước đến nay, Quỳnh Anh Shyn luôn được biết đến như một fashionista có tiếng với phong cách cá tính, thay đổi đa dạng nhất nhì làng mốt Việt Nam. Cô nàng không ngại thử thách chính mình bằng những kiểu cách ăn mặc, trang điểm độc lạ và mới đây nhất là hành động "chơi lớn" khi nhuộm tóc màu xanh pastel, biến hóa thành một thiếu nữ năng động, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng.

Mùa hè này, diện bikini đi biển thì phải nói là hết sẩy, và với màu tóc mới của mình thì bộ bikini tone sur tone càng làm nổi bật lên những đường nét cá tính của Quỳnh Anh Shyn. Nhưng điều làm xôn xao dư luận chính là việc mix thêm đôi boots tưởng chừng không liên quan, nhưng trông thì lại rất thời trang. 

Đến cả màu tóc xanh pastel khó nhằn cũng phải chịu thua trước Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 2.

Thuở mới lên đồ cá tính với style sở trường này, cô bị cộng đồng mạng "ném đá" không thương tiếc với cách kết hợp 2 mùa nóng lạnh không liên quan. Nhưng chỉ 1 năm sau đó, dù vẫn trung thành với cách mix đồ chất chơi như vậy, Quỳnh Anh Shyn lại được đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ dành nhiều lời khen.

Đến cả màu tóc xanh pastel khó nhằn cũng phải chịu thua trước Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 4.

Chán làm quý cô kiêu kỳ thì Quỳnh Anh Shyn lại chuyển sang hình ảnh nữ ninja gợi cảm với chiếc áo croptop mát mẻ - "chân ái" của những ngày nắng nóng. Cô nàng cũng khéo léo mix thêm chân váy xếp ly khoe eo thon cùng mái tóc xanh búi tròn lên cao tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục, tô đậm cảm hứng cho ngày hè.

Áo thun kết hợp sweatpants là phép cộng ăn điểm đơn giản cho những cô nàng năng động và sở hữu dáng người lý tưởng như Quỳnh Anh Shyn. Nhấn thêm tổng thể bằng khoác ngoài ôm sát cơ thể, kết hợp đôi boots trơn khiến nữ fashionista càng sành điệu và cá tính hơn với màu tóc xanh pastel này.

Đến cả màu tóc xanh pastel khó nhằn cũng phải chịu thua trước Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 8.

Xanh lá và xanh dương? Nghe thì có vẻ chẳng liên quan gì cả nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn tự tin "chơi" cả bộ tracksuit xanh lá đi kèm mái tóc của mình. Dù trendy nhưng xanh lá là gam màu khá khó mặc, dễ dàng "dìm" những cô nàng da ngăm nhưng với cô nàng rõ ràng là không. Có thể đây là một ý tưởng tránh nắng mới vừa tiện vừa thời trang của nữ fashionista này chăng?

Đến cả màu tóc xanh pastel khó nhằn cũng phải chịu thua trước Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 9.

Liên tục biến hóa với phong cách cá tính nhưng hóa thân thành thiếu nữ dịu dàng với mái tóc xanh thời thượng cũng chẳng làm khó được Quỳnh Anh Shyn. Một chiếc đầm trắng tay phồng cổ tích tôn lên vòng eo thon thả kết hợp cùng chiếc túi xách đơn giản, bấy nhiêu thôi đã đủ để cô nàng có thể xuống phố chơi hè cực chất rồi.

Gu ăn mặc gắn mác "chẳng ai dám thử" luôn là điểm ghi lại ấn tượng đặc biệt trong mắt mọi người và giới mộ điệu. Nếu là người đam mê thời trang, hãy thử ngay checklist items của Quỳnh Anh Shyn, biết đâu bạn sẽ tìm được ý tưởng nào đó cho bộ cánh mùa hè của mình thêm độc đáo.

Theo Afamily