Diện crop top là cách giúp Rosé và nhiều mỹ nhân khoe eo thon nhưng trong vài trường hợp nó lại phản chủ đấy.

Nếu niềm tự hào của Lisa là đôi chân dài miên man, Jennie là thần thái đặc biệt sang chảnh hay Jisoo là gương mặt chuẩn hoa hậu thì điểm mạnh của Rosé lại chính là vòng eo bé rất bé. Dân tình đồn rằng, eo của Rosé chỉ khoảng 48 - 50cm và vì thế nên cô mới chăm diện crop top ở khắp mọi nơi.

Đến Rosé và team vòng eo 5x cũng khổ vì mặc crop top, đúng là trên đời chẳng có ai hoàn hảo cả - Ảnh 1.

Trong buổi diễn cuối cùng, khép lại chuỗi quảng bá Lovesick Girls, Rosé tiếp tục diện item ruột. Nhưng không hiểu sao, lần này cô lại lộ ngấn ở eo, khiến các fan khá bất ngờ. Chẳng lẽ sau bao năm, cuối cùng Rosé cũng có mỡ thừa?

 - Ảnh 2.

- Váy em bé mặc bị chật bụng quá mức stylist à.

- Cuối cùng cũng thấy đc ngấn bụng của bé.

- Bé mỡ nhìn cưng xỉu, nhìn lại mấy ngấn của mình thấy oải quá.

- Haha cục mỡ của Chaeng đã va phải sự chú ý của ta.

- Mỡ bụng cũng xinh đẹp nữa.

Câu trả lời là không nha. Đó chỉ là phần da bị gập vào khi Rosé tạo dáng lệch sang một bên thôi. Thêm vào đó, crop top ôm sát cũng một phần là nguyên nhân khiến người ta hiểu lầm là Rosé có bụng mỡ. Khi nhìn ở góc ảnh khác, bạn sẽ thấy thật ra eo của cô nàng vẫn thon đáo để.

Đến Rosé và team vòng eo 5x cũng khổ vì mặc crop top, đúng là trên đời chẳng có ai hoàn hảo cả - Ảnh 3.

Câu chuyện của Rosé cũng khá giống với Jennie trước kia. Tuy không đạt kỉ lục eo 48 - 50cm giống cô em nhưng eo Jennie cũng thuộc hàng bé, thon điển hình. Nhưng khi mặc crop top rồi ngồi lệch sang 1 bên, người ta cũng tưởng Jennie có mỡ thừa.

 - Ảnh 4.

Thêm một trường hợp khá quen thuộc ở Vbiz chính là Ngọc Trinh. Eo Ngọc Trinh bé thì ai cũng biết, cô từng đạt kỉ lục vòng eo 55cm. Nhưng khi mặc crop top và tạo dáng như vậy, cô cũng rơi vào cảnh dễ gây hiểu lầm như Rosé hay Jennie. Xin đính chính, thời điểm Ngọc Trinh chụp bức hình này cô không hề tăng cân đâu mà còn đang bị dân tình kêu trời vì gầy quá độ đó.

 - Ảnh 5.

Chi Pu hay Minh Tú cũng vậy. Dù có eo thon nhưng khi lên đồ và pose kiểu này thì cũng rơi vào cảnh dở khóc dở cười như vậy đó.

Ảnh: Internet

Theo Afamily