Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người xem không khỏi trầm trồ bởi sự lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

Sau một thời gian “vắng bóng” trên sàn catwalk bởi tình hình dịch bệnh, vào ngày 4/10/2020, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chính thức quay trở lại với sự góp mặt tại show diễn “Vàng Son - A Better Day” của nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son, khoe đường cong với những “chỉ số vàng” cùng khả năng trình diễn đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt.

Võ Hoàng Yến - Ảnh 1.
Không chỉ gây “choáng ngợp” với những bước catwalk đầy cuốn hút, Võ Hoàng Yến còn khiến cả sân khấu “lóa mắt” bởi màn “hóa phép” thả hơn 500 chú chim tại Đại Nội Huế.

Xuất hiện tại Trường Lang - một trong những địa điểm nổi tiếng sơn son thiếp vàng của kiến trúc cung đình Huế, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người xem không khỏi trầm trồ bởi sự lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

Võ Hoàng Yến - Ảnh 2.
Cô trình diễn trong một thiết kế với những đường xếp cầu kỳ cùng điểm nhấn là họa tiết chim én báo hiệu tin vui, tóc được búi cao nhằm toát lên sự thanh thoát.
Võ Hoàng Yến - Ảnh 3.
Những bước catwalk thần sầu, uyển chuyển của siêu mẫu trên nền nhạc hùng hồn càng tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của thiết kế, làm sống dậy chất cung đình ấn tượng được gửi gắm vào bộ sưu tập này.

Tại đây, Võ Hoàng Yến cũng không quên “xuất chiêu” màn đá váy huyền thoại, khoe thần thái quyền lực khiến người xem không khỏi vỡ òa, xuýt xoa.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và màn đá váy xoay người thần sầu (Nguồn: Instagram Võ Hoàng Yến).

Ngoài ra, khuyên tai có thiết kế đeo 1 bên trị giá 2,5 tỷ cũng chính là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sự sang chảnh, quý phái cho tổng thể bộ trang phục.
Ngoài ra, khuyên tai có thiết kế đeo 1 bên trị giá 2,5 tỷ cũng chính là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sự sang chảnh, quý phái cho tổng thể bộ trang phục.

Ngoài ra, khuyên tai có thiết kế đeo 1 bên trị giá 2,5 tỷ cũng chính là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sự sang chảnh, quý phái cho tổng thể bộ trang phục.

Võ Hoàng Yến - Ảnh 6.
Võ Hoàng Yến - Ảnh 7.

Giữa không gian Đại Nội, siêu mẫu hòa mình vào điệu nhạc, thể hiện những động tác tay điệu nghệ và sau đó là sự xuất hiện bất ngờ của những cánh chim, tạo nên quang cảnh không thể xúc động và mãn nhãn hơn. 

Thần thái ngút ngàn, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và đặc biệt là điểm nhấn thả hơn 500 chú chim đã giúp cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến trở thành một nhân tố quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo cho show diễn.

Ngoài ra show diễn còn có sự góp mặt của dàn người đẹp Vbiz, đọ sắc trong những bộ cánh vàng óng đến từ thiết kế của Vũ Ngọc & Son, các người đẹp Vbiz lộng lẫy kiêu sa và nổi bật hơn bao giờ hết.

Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 9.
Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 10.
Hoa hậu Tiểu Vy
Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 11.
Người đẹp Nguyễn Thị Thành
Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 12.
Minh Hằng
Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 13.
Trương Thị May
Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 14.
Hoa hậu Hà Kiều Anh
Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 15.
Jang Mi
Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 16.
Siêu mẫu Thanh Trúc Trương
Đeo đôi khuyên hơn 2,5 tỷ siêu mẫu Võ Hoàng Yến tái hiện cú tung chân đá váy thần sầu trên sàn catwalk khiến người xem thốt tim - Ảnh 17.
Mai Thu Huyền
Theo Afamily