Không ai đội mấn mà "ngang phè" như thế này cả.

Năm hết Tết đến, xuân mới gõ cửa các người đẹp Việt đều đã nô nức diện áo dài đón Xuân mới. Những thiết kế cách điệu thêm điểm nhấn hiện đại trên nền tảng truyền thống, bên cạnh đó cũng có rất nhiều người chuộng áo dài truyền thống khoe sắc ngày đầu xuân. Cùng với Hà Tăng và rất nhiều sao Việt khác, HH Đặng Thu Thảo cũng khoe sắc trong một thiết kế áo dài duyên dáng.

Diện áo dài duyên dáng, nhưng nhìn HH Thu Thảo đội mấn lại thấy sai sai - Ảnh 1.
HH Đặng Thu Thảo diện áo dài truyền thống cùng mấn đội đầu nhẹ nhàng duyên dáng, nàng Hậu 2 con không cần trang điểm quá sắc vẫn tôn được nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của mình.

Tuy nhiên càng nhìn kỹ lại càng thấy chiếc mấn đội đầu mà HH Đặng Thu Thảo diện có phần hơi sai. Không ai đội mấn mà "ngang phè" như thế này cả.

Diện áo dài duyên dáng, nhưng HH Thu Thảo đội mấn càng nhìn càng thấy sai - Ảnh 2.
Chiếc mấn mà nàng Hậu đang đội đúng là có vấn đề, chiếc mấn "ngang phè" trên đầu, bình thường đôi mấn đều đội chéo gài vào tóc chứ không đội kiểu "vương miện" như vậy. Trước HH Thu Thảo vẫn đội đúng, không hiểu sao lần này lại sai cơ bản như này.

Dạo một vòng quanh showbiz, không ít các người đẹp diện áo dài truyền thống và cách tân kèm mấn đội đầu cổ điển, nhưng không ai đội theo cách của HH Đặng Thu Thảo cả.

Diện áo dài duyên dáng, nhưng HH Thu Thảo đội mấn càng nhìn càng thấy sai - Ảnh 3.
Đông Nhi diện áo dài thêu sắc nét với sắc trắng tinh khôi, chiếc mấn đội đầu cũng có thiết kế tinh xảo, không búi tóc như thường thấy, Đông Nhi tết tóc lệch một bên càng thêm xinh xắn ngọt ngào.
Diện áo dài duyên dáng, nhưng HH Thu Thảo đội mấn càng nhìn càng thấy sai - Ảnh 4.
Chiếc mấn đội đầu của Diệp Lâm Anh còn điểm xuyết ngọc trai sang trọng xuyệt tông cùng thiết kế áo dài cách tân của cô.
Diện áo dài duyên dáng, nhưng HH Thu Thảo đội mấn càng nhìn càng thấy sai - Ảnh 5.
Ngọc Trinh cũng đội mấn rất chuẩn, hơi chéo một góc theo chiều tóc để tô điểm thêm cho bộ áo dài nổi bật của mình.
Diện áo dài duyên dáng, nhưng HH Thu Thảo đội mấn càng nhìn càng thấy sai - Ảnh 6.
Riêng Miu Lê còn tạo phồng phần tóc mái để khi đội mấn mái tóc vẫn xinh vô cùng.
Diện áo dài duyên dáng, nhưng HH Thu Thảo đội mấn càng nhìn càng thấy sai - Ảnh 7.
Lan Ngọc không diện áo dài nhưng vẫn chọn một chiếc mấn hoa văn xuyệt tông với thiết kế chân váy cô đang diện. Từng lọn tóc buông hờ hững cùng mấn đội đầu càng thêm nét nữ tính ngọt ngào cho nhan sắc của cô.
Theo Afamily