Mùa Đông mặc nhiều lớp quần áo nhưng nhìn bạn sẽ vẫn thon gọn nếu biết 4 tips sau.

Nhìn loạt ảnh các quý cô Hàn Quốc, có thể thấy cách mix layer được lựa chọn nhiều trong mùa Đông, tuy nhiên không phải cứ áo chồng áo là đẹp mà bạn còn cần biết vài mẹo sau để tránh nhìn lùng bùng hay bị "nuốt dáng".

Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng nhiều blogger Hàn Quốc nhìn vẫn rất cao ráo, thậm chí chẳng ai nhận ra chiều cao 1m50 nhờ vào một vài bí quyết mix đồ. Nếu đang cần vài tips hay đơn giản là vài set đồ cho dịp đi chơi Giáng Sinh thì hãy cùng tham khảo ngay nhé:

Tips 1: Mix layer áo cùng quần đen

Thông thường khi mặc quần legging đen hay đơn giản là 1 chiếc quần skinny jeans màu đen, các nàng sẽ mặc đơn giản với áo len hoặc áo nỉ, nhưng hãy thử layer thêm áo phông trơn hoặc sơ mi mặc trong nhé, bạn sẽ thấy cách mix layer này sẽ mang lại cảm giác trẻ trung hơn, ngoài ra, khi mặc quần legging, việc kết hợp thêm áo bên trong này cũng giúp bạn tránh được những tình huống xấu hổ bởi chiếc quần ôm sát.

Tips 2: Sơ vin hoặc vén áo vào trong để vóc dáng nhìn cao hơn

Chọn đồ cạp cao là 1 tips, nhưng các nàng cũng đừng quên sơ vin để tạo cảm giác chân dài hơn nhé. Tuy nhiên những món đồ mùa Đông thường dày dặn và nếu sơ vin sẽ tạo cảm giác lùng bùng ở vòng 2, vậy giải pháp là gì? Đó là cuộn phần trước của áo vào bên trong và dùng nịt cố định

Diện cả ngàn lớp áo mà cũng không sợ
Chỉ với 1 chiếc đai co giãn bên trong và lộn phần gấu áo đằng trước vào là bạn đã tạo cảm giác chiếc áo được sơ vin chỉn chu rồi, mẹo hay này cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

Tips 3: Luôn chọn quần/ váy cạp cao và để lộ phần cạp cao ra ngoài

Chọn quần hay chân váy cạp cao rồi nhưng nếu mặc áo trùm ra ngoài thì món đồ cạp cao ấy sẽ chẳng đem lại hiệu quả hack dáng tẹo nào. Vậy nên nếu có chọn đồ cạp cao thì các nàng cũng nên "khoe" ra bằng cách sơ vin hoặc vén phần áo lên để tạo hiệu ứng chân dài nhé.

Tips 4: Tạo hiệu ứng chữ X

Đây là mẹo khá hay ho mà các nàng có thể áp dụng để giúp vóc dáng nhìn cao ráo hơn. Nhìn loạt ảnh dưới đây, các nàng sẽ thấy khi phần cổ áo và gấu áo sẽ tạo thành hình chữ X, hiệu ứng này sẽ giúp các nàng nhìn thanh thoát vóc dáng và đánh lừa thị giác về đôi chân dài.

Diện cả ngàn lớp áo mà cũng không sợ
Theo Afamily