Sở dĩ outfit của Ninh Dương Lan Ngọc trông quen là vì trước kia, Jennie và Rosé cũng từng khoe set đồ có cách mix tương tự.

Nếu thắc mắc vì sao set đồ của Ninh Dương Lan Ngọc diện gần đây trông quen mắt thế, thì hẳn bạn đã nhìn thấy Jennie hoặc Rosé mặc từ trước đó rồi. Tất nhiên, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu không phải đụng hàng các đoá hồng BLACKPINK đâu mà chỉ có lối mix đồ tương tự thôi ạ!

Lan Ngọc chọn cho mình chiếc cardigan trắng dáng dài và kết hợp với quần jeans ôm. Người đẹp cũng chẳng cài hết khuy áo làm gì cho bất tiện. Cách của Lan Ngọc cũng giống như 2 idol BLACKPINK là cài vài khuy áo trên để trông sành điệu, mới mẻ hơn. Cô nàng còn phối thêm mũ bucket tông xuyệt tông để thêm cá tính.

Diện cardigan dáng dài không cài hết cúc, Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng nối gót Jennie, Rosé, mix đồ siêu xinh - Ảnh 1.
Trời se lạnh mà diện áo cardigan dáng dài, phối quần skinny jeans như cách của các sao thì xem ra cũng hợp lý đấy nhỉ?

Trái ngược với Lan Ngọc "quẩy" combo áo len, quần jeans ôm sát, Jennie và Rosé có chung ý tưởng diện quần jeans ống rộng để thêm phóng khoáng và dễ hack dáng hơn.

Item của Rosé chưng diện vốn là một chiếc váy len cài khuy. Tuy nhiên, cô nàng đã khéo biến tấu và diện như một chiếc áo len dáng dài xịn mịn.

Diện cardigan dáng dài không cài hết cúc, Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng nối gót Jennie, Rosé, mix đồ siêu xinh - Ảnh 2.

"Chanel sống" thì khoác lên mình item đắt đỏ của Chanel. Áo đỏ, túi đỏ sang chảnh giúp cô nàng thêm nổi bật, cuốn hút.

Diện cardigan dáng dài không cài hết cúc, Ninh Dương Lan Ngọc nhẹ nhàng nối gót Jennie, Rosé, mix đồ siêu xinh - Ảnh 3.

Cách mix đồ của 2 thành viên BLACKPINK và Lan Ngọc không khó để học theo, nên các cô gái hoàn toàn có thể copy để diện trong mùa lạnh cho trendy.

Ngoài công thức mix & match áo len hở khuy quần jeans, gái Hàn còn tận dụng sơ mi dáng dài, váy cài khuy để có những outfit vừa trẻ, vừa cool.

Ảnh: Internet/Facebook

Theo Afamily